Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kaka tin tưởng Sheva sẽ toả sáng

Thứ Ba 30/01/2007 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ sáng tạo người Brazil, Kaka tin tưởng rằng, cựu đồng đội của anh, Andriy Shevchenko đã bắt đầu thích nghi với môi trường sống tại Anh và đây chính là thời điểm mà Sheva sẽ toả sáng. Trong khi đó, phó chủ tịch Milan, Adriano Galliani đang chuẩn bị ngồi vào bàn đàm phán với Real vào hôm nay.
 

Sau 1 thời gian dài im hơi lặng tiếng trên sân cỏ nhưng lại gây khá nhiều ồn ào trên báo chí và truyền hình, cựu tiền đạo của AC Milan, Andriy Shevchenko đang dần tìm lại phong độ tốt nhất của mình, bằng chứng là đã 2 trận đấu liên tiếp Sheva ghi bàn.

Shevchenko thời cùng khoác áo AC Milan với Kaka


Theo người kế thừa của Sheva tại Milan, Kaka thì đây chính là thời điểm mà Shevchenko sẽ toả sáng tại Anh, phát biểu trên uefa.com, Kaka cho biết: “Thật khó để một cầu thủ thích ứng với một môi trường mới và một lối chơi bóng đá mới. Đó chính là lý do tại sao không có cầu thủ nào tại Premiership thi đấu xuất sắc tại Serie A”.

“Tuy nhiên tôi tin tưởng rằng, Sheva sẽ sớm trở thành một ngôi sao tại Premiership, chỉ là sớm hay muộn thôi”.

“Sheva là một cầu thủ hàng đầu, anh ấy là một trong những tiền đạo giỏi nhất thế giới, tôi cam đoan rằng, mọi lời chỉ trích đối với Sheva trong thời gian qua sẽ phải im bặt. Đối với tôi, anh ấy luôn là một người đồng đội tốt và một người bạn thân thiết”.

 

Trong khi Kaka có thể thảnh thơi ca ngợi người đồng đội cũ thì phó chủ tịch CLB AC Milan, ông Adriano Galliani lại đang tất bật tại Madrid để chính thức hoàn thành những điều khoản cuối cùng trong bản hợp đồng với Ronaldo.

Phát biểu trước báo chí TBN sau khi cuộc nói chuyện đầu tiên kết thúc, ông Galliani cho biết: “Ronaldo vẫn sẽ là cầu thủ của Real ít nhất là cho đến tối nay. Chúng tôi đã tạm hoãn lại cuộc thảo luận vào hôm qua vì chưa thể thống nhất với nhau một vài điều khoản”.

“Chúng tôi có 4 điều không thể thống nhất, đó là giá cả, cách thức trả tiền, một số điều khoản và quyền lợi. Chúng tôi chỉ đồng ý trả 7 triệu Euro nhưng Real đòi 8 triệu. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc vào hôm nay và tôi mong có thể dứt khoát được trong buổi làm việc này”.

Ngoài ra ông Galliani cũng phủ nhận thông tin cho rằng, Milan sẽ đưa cả tiền đạo Ricardo Oliveira vào trong bản hợp đồng chuyển nhượng lần này, đồng thời ông cũng nhắc đến việc Real cũng muốn tranh thủ bàn bạc về một bản hợp đồng với Kaka tuy nhiên ông Galliani đã gạt đi để tập trung toàn bộ vào vụ Ronaldo

“Real muốn thảo luận về cả Kaka nhưng tôi đã gạt đi, chúng tôi quyết định sẽ không nói bất kì điều gì ngoài Ronaldo” – ông kết luận.

(Theo 24h)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X