Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kaka suýt gia nhập Man City với mức giá "siêu kỷ lục" 100 triệu bảng

Thứ Tư 12/02/2014 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự nghiệp của Kaka có thể đã khác nếu anh gia nhập Man City năm 2009.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với tờ Mirror, cựu GĐĐH Man City, Gary Cook tiết lộ thông tin khá bất ngờ rằng Man City từng suýt có sự phục vụ của Kaka vào năm 2009 với mức phí chuyển nhượng đã được thống nhất là 100 triệu bảng.

Khoảnh khắc Kaka hoàn thành mục tiêu ghi 100 bàn cho Milan
 

“Đúng vậy, 100 triệu bảng và AC Milan đã gật đầu đồng ý. Tôi vẫn còn giữ các tài liệu liên quan tới vụ này. Trong đó Milan cam kết sẽ bán Kaka cho chúng tôi. Thậm chí, tôi còn có một bức ảnh chụp cùng Kaka và Galliani khi trên tay tôi đang cầm một chiếc áo đấu của Man City để tặng Kaka. Chúng tôi gần như đã đạt được thỏa thuận”, Cook tiết lộ.

Thế nhưng vì sao vụ này đổ vỡ? Hãy nghe cựu GĐĐH Man xanh giải thích: “Sau đó, Milan bỗng trở mặt khi họ nhận ra phản ứng tiêu cực từ các fan về việc bán cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình. Berlusconi khi đó tin rằng Kaka sẽ là con bài PR tuyệt vời trong chiến dịch tranh cử của ông ta và để lấy lòng các CĐV Milan, ông ta đã thay đổi quyết định”.

“Khi tôi gặp bố Kaka để thương lượng các điều khoản cá nhân, tôi nhận thấy họ có những đòi hỏi thái quá và dường như họ chịu sức ép không nhỏ từ Milan. Chúng tôi không có cách nào để đàm phán với những yêu cầu của họ và tôi nhớ mình thậm chí đã thốt lên ‘chuyện quái gì đang xảy ra thế?’. Sau đó khi xem TV và thấy hình ảnh Kaka đứng ở ban công vẫy chào CĐV Milan bằng một chiếc áo đấu sọc đỏ-đen, tôi biết chúng tôi phải thoát khỏi vụ này càng nhanh càng tốt”, Cook cho hay.

Người đàn ông từng giữ vai trò chủ chốt trong các vụ mua sắm đình đám đầu tiên của Man City kể từ khi trở thành một đại gia của làng bóng đá Anh đồng thời khẳng định Kaka đã rất hối tiếc vì không thể gia nhập Man City: “Tôi gặp lại Kaka trong đám cưới Robinho và cậu ấy nói với tôi rằng đáng lẽ nên ký hợp đồng với Man City. Cậu ấy còn hỏi liệu tôi có thể thương lượng lại. Nhưng tôi nói rằng con thuyền đã rời bến. Gần đây tôi cũng gặp lại Kaka ở một sự kiện UFC và cậu ấy tiếp tục thừa nhận rất hối hận vì không đến với City”.

Từ chối Man City vào mùa Xuân 2009 nhưng đến tháng 6 cùng năm, Kaka đã bị Milan bán cho Real với giá 68,5 triệu euro (tương đương 50 triệu bảng, tức chỉ bằng một nửa con số mà Man City mời chào). Như đã biết, sự nghiệp của Kaka trong màu áo Real rất tệ hại và bây giờ, ở buổi hoàng hôn của sự nghiệp anh lại quay về chơi cho Milan.

Theo Khám Phá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X