Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kaka nhập quốc tịch Italia

Thứ Ba 13/02/2007 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cầu thủ người Brazil Ricardo Izecson dos Santos Leite còn được biết đến dưới một cái tên khác đó là Kaka vừa qua đã hoàn tất những thủ tục cuối cùng để trở thành một công dân Italia.

Ngay sau khi chính thức được nhập quốc tịch Italia vào ngày thứ hai vừa qua, Kaka đã cho biết :" Cùng một lúc mang hai quốc tịch Brazil và Italia quả là một vinh dự. Tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc. Điều này không giúp cho bản thân tôi có những điều kiện thuận lợi hơn trong cuộc sống mà còn có ích cho AC Milan nữa."

Giờ đây Kaka đã có cùng quốc tịch với Gattuso và Gilardino


Tuy nhiên các cổ động viên của Italia sẽ không có cơ hội được chứng kiến Kaka thi đấu dưới màu áo thiên thanh trong những trận đấu quốc tế sắp tới bởi Kaka đã cam kết chỉ trung thành với tuyển Brazil.

Cầu thủ 25 tuổi này chính mà một trong những nhân tố không thể thiếu trong trong đội hình đội tuyển Brazl, Anh đã 46 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và cùng với đội bóng của những nghệ sĩ Samba giành chức vô địch thế giới vào năm 2002.

Kaka chi biết trên website chính thức của câu lạc bộ AC Milan:" Tôi muốn tiếp tục là một biểu tượng đẹp, một tấm gương sáng, đặc biết là cho lũ trẻ."

"Tôi không chỉ muốn trở thành nhà vô địch mà còn muốn thực hiện rất nhiều dự định khác nữa để giúp bọn trẻ hiểu được lẽ phải trong cuộc sống."

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X