Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Kaka mới" từ chối MU ký hợp đồng với AC Milan

Chủ Nhật 09/12/2018 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Paqueta tới AC Milan vào tháng 1 năm 2019, cầu thủ người Brazil đang hoàn tất những thủ tục để chuẩn bị ra mắt đội bóng thành Milan.

Lucas Paqueta được nhiều đội bóng theo đuổi


Tiền vệ Lucas Paqueta đang là ngôi sao sáng nhất trong đội hình của Flamengo. Ngôi sao người Brazil là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh có khả năng phân phối bóng, điều tiết trận đấu, kiến tạo và ghi bàn đều rất tuyệt vời. Ngoài vị trí tiền vệ trung tâm ngôi sao 21 tuổi còn có thể đá hộ công.
 
Lucas Paqueta tới AC Milan vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Lucas Paqueta được nhiều CLB theo đuổi


Mùa giải này, Paqueta ghi 10 bàn và cung cấp 4 kiến tạo cho Flamengo trên mọi đấu trường. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, anh lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn trên khắp châu Âu. MU muốn mua Paqueta, Mourinho nhắm cầu thủ người Brazil nhằm giảm bớt sự phụ thuộc vào Pogba.

PSG cũng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao được ví như “Kaka mới”. Những đội bóng lớn của châu Âu chấp nhận chi ra 30 triệu euro trong thương vụ này. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất M.U và PSG đã không còn cơ hội chiêu mộ tiền vệ 21 tuổi.
 


Lucas Paqueta đạt được thỏa thuận đến AC Milan

 


Lucas Paqueta tới AC Milan vào tháng 1 năm 2019, cầu thủ người Brazil đang hoàn tất những thủ tục để chuẩn bị ra mắt đội bóng thành Milan.
 
Lucas Paqueta tới AC Milan vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh 2

Lucas Paqueta đạt được thỏa thuận tới AC Milan


Theo báo chí Italia, Lucas Paqueta đang có mặt ở thành phố Milan. Anh có mặt ở Italia để trải qua một cuộc kiểm tra y tế, trước khi chính thức là người của AC Milan. Phiên chợ Đông 2019 sắp mở cửa, sự bổ sung đến từ cầu thủ 21 tuổi sẽ nâng cấp tuyến giữa của đội bóng thành Milan.

Để có được Lucas Paqueta, AC Milan đã phải bỏ ra 35 triệu euro. Sau những Kaka, Alexandre Pato, Ronaldinho, Cafu, Rivaldo... cầu thủ sinh năm 1997 là cầu thủ người Brazil tiếp theo cập bến San Siro. Thương vụ này sẽ được AC Milan thông báo trong thời gian tới đây.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X