Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Kaka khiến HLV Arsene Wenger và Arsenal phát điên!

Thứ Tư 12/08/2015 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tương lai tiền đạo Karim Benzema đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, Arsenal đang làm mọi cách để có tiền đạo người Pháp. Mới đây, tiền vệ Kaka đã chia sẻ quan điểm của mình về chuyện đi hay ở của chân sút đang khoác áo Los Blancos.


Mặc dù đang sở hữu khá nhiều lựa chọn trên hàng công như Giroud, Walcott hay Danny Welbeck, thế nhưng HLV Wenger vẫn cảm thấy không hài lòng. “Giáo sư” luôn coi Benzema như là mảnh ghép hoàn hảo trên hàng công, có thể giúp Arsenal cạnh tranh sòng phẳng với Chelsea trong cuộc đua tranh danh hiệu Ngoại hạng. Được biết, hồi đầu mùa hè năm nay Arsenal đã hỏi mua Benzema nhưng bị Real thẳng thừng từ chối. Mặc dù vậy, họ vẫn chưa từ bỏ tham vọng được sở hữu chân sút 27 tuổi người Pháp. Với việc sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng để đổi lấy Benzema, Arsenal hy vọng lời đề nghị mới của họ sẽ đủ sức nặng để khiến Kền kền trắng phải xiêu lòng. Lời đề nghị rất lớn từ đội bóng nước Anh khiến tương lai Karim Benzema
càng trở nên mù mịt.
Benzema
Kaka khuyên Benzema ở lại Real Madrid
Nếu viễn cảnh trên xảy ra thì Benzema sẽ vượt qua Mesut Ozil để trở thành bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử Arsenal. Cách đây 2 năm, Ozil từng được Arsenal mua về từ Real với giá 42,5 triệu bảng. Lúc này Ozil đang là cầu thủ có mức lương hàng đầu ở Arsenal khi bỏ túi đều đặn 150.000 bảng tuần. Trong trường hợp Benzema tới Arsenal, BLĐ Pháo thủ cũng đảm bảo anh sẽ được hưởng mức lương ít nhất là ngang bằng với Ozil hoặc lên tới 180.000 bảng/tuần.
Siêu hot: Nhận 50 triệu bảng, Real để Benzema tới Arsenal kiểm tra y tế!
(Bongda24h.vn) - Phóng viên Jeinny Lizarazo của ESPN tiết lộ, Arsenal quyết tâm mua tiền đạo Karim Benzema khi chấp nhận chi tới 50 triệu bảng. Real Madrid đã...
Về phần mình, BLĐ Real ưu tiên việc giữ Benzema ở lại Bernabeu. Tuy nhiên, họ cũng không loại trừ khả năng sẽ để cựu tiền đạo Lyon chuyển sang khoác áo Arsenal nếu tìm được người đủ khả năng thay thế anh. Từ nhiều năm nay, Real đã công khai bày tỏ mong muốn được sở hữu tiền đạo Sergio Aguero của Manchester City. Chỉ cần đưa được Aguero về Bernabeu thì Real sẽ không làm khó Arsenal trong nỗ lực chiêu mộ Benzema. HLV Rafa Benitez từng hé lộ sẽ đảm bảo vị trí cho Cristiano Ronaldo và Gareth Bale nhưng tỏ ra khá thờ ơ khi nhắc tới Benzema. Thậm chí, ông còn cân nhắc để Ronaldo đá vị trí trung phong ở mùa giải 2015/16 và điều đó đồng nghĩa với việc Benzema nhiều khả năng sẽ mất suất trên hàng công. 

Trước những tin đồn liên quan đến tương lai Benzema, tiền vệ Kaka đang chơi cho Orlando City chia sẻ: "Benzema là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới và tôi không nghĩ Real Madrid sẽ để cho cậu ấy dễ dàng ra đi. Arsenal cũng là một câu lạc bộ tốt mà Benzema có thể phát triển sự nghiệp nhưng tôi không nghĩ cậu ấy sẽ gia nhập đội bóng này ở thời điểm sắp tới. Cơ hội để Arsenal chiêu mộ thành công Benzema là rất nhỏ”. Việc Kaka khuyên Benzema ở lại Bernabeu chắc chắn sẽ khiến NHM Arsenal không thể hài lòng.

Video Những bàn thắng đẹp nhất của Benzema trong mùa giải 2014-2015


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X