Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ “già hơn tuổi” được Liverpool ký hợp đồng chuyên nghiệp

Thứ Bảy 09/10/2021 04:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ 17 tuổi Kaide Gordon mới đặt bút ký vào bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Liverpool.

Kaide Gordon được Liverpool phát hiện và mang về từ Derby County tháng 2 năm 2021. Mức phí The Kop bỏ ra cho “Bầy cừu” rơi vào khoảng 3 triệu bảng tính cả phụ phí.

Gordon
Gordon trong trận ra mắt Liverpool

Ở trận thắng Norwich 3-0 trong khuôn khổ cúp Liên đoàn vào tháng trước, Gordon đã được tạo điều kiện ra mắt đội 1 của Liverpool. Cầu thủ chạy cánh 17 tuổi được chơi trọn vẹn 90 phút và gây nhiều ấn tượng.

Đó là hệ quả của việc Gordon chiếm được lòng tin nơi HLV Jurgen Klopp trong đợt tập huấn trước mùa giải. Anh là 1 trong 3 cầu thủ có trận chính thức đầu tiên cho “Lữ đoàn đỏ” trong trận thắng Norwich bên cạnh hậu vệ cánh Conor Bradley và tiền vệ Tyler Morton.

Vào đầu tuần này, Gordon đã tổ chức sinh nhật lần thứ 17. Món quà muộn cho tuyển thủ U18 Anh được Liverpool mang đến mới đây với một bản hợp đồng chuyên nghiệp dài hạn.

Kaide Gordon
Cầu thủ 17 tuổi mới ký hợp đồng chuyên nghiệp

Trong trận đầu tiên cho Liverpool, Gordon chơi ở vị trí tấn công cánh phải. Chàng trai sinh năm 2004 đã có nhiều pha xử lý nhạy bén, chững chạc trước những cầu thủ giàu kinh nghiệm hơn hẳn phía Norwich.

Đàn anh Joe Gomez sau trận đã dành nhiều lời khen cho Gordon, đặc biệt là ở tâm lý vững vàng hơn các cầu thủ cùng trang lứa: “Điều đáng chú ý nhất với Gordon là dường như cậu ấy sở hữu bộ não già hơn tuổi của mình.”

“Tư duy chững chạc giúp cậu ấy vững vàng khi thi đấu. Khả năng của Gordon đã được thể hiện. Nhưng đó còn là một chàng trai tốt. Trong giai đoạn tiền mùa giải, Gordon đã nỗ lực hết mình. Mỗi khi tập luyện với đội 1 của Liverpool, cậu ấy đều để lại ấn tượng.”

“Cậu ấy làm được những điều mà tôi thậm chí còn chưa nghĩ đến khi ở tuổi đó. Xin được gửi lời thán phục và tôi tin rằng Gordon có thể vươn tới một sự nghiệp tuyệt vời. Với nền tảng đó, không có giới hạn nào cho cậu ấy trong tương lai.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X