Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai kỷ lục chuyển nhượng mới được thiết lập tại Premier League

Thứ Ba 30/08/2016 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Premier League lại tiếp tục chứng kiến những kỷ lục chuyển nhượng mới được thiết lập trong mùa hè 2016 với hai cái tên Nacer Chadli và Sofiane Boufal.

 
Mùa hè 2016 chứng kiến một loạt kỷ lục chuyển nhượng nổ ra tại Premier League như cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Paul Pogba đến M.U, hậu vệ đắt giá nhất lịch sử bóng đá Anh John Stones đến Man City,... Mới đây nhất, Nacer ChadliSofiane Boufal cũng thiết lập nên những kỷ lục chuyển nhượng mới.
 
Nacer Chadli lap ky luc chuyen nhuong cua West Brom.
Nacer Chadli lập kỷ lục chuyển nhượng của West Brom.

Với việc trả cho Tottenham cái giá 13 triệu bảng, West Brom vừa thiết lập kỷ lục chuyển nhượng cấp câu lạc bộ để chiêu mộ Nacer Chadli. Tiền vệ người Bỉ sẽ thi đấu cho West Brom với số áo 22 cùng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.
 
Mùa trước, Chadli có 29 trận ra sân cho Tottenham nhưng không còn nằm trong kế hoạch của HLV Pochettino. Ngoài ra, tiền vệ 27 tuổi cũng không thành công trong màu áo đội tuyển Bỉ khi bị loại khỏi danh sách tham dư Euro 2016, dù từng ra sân 39 trận và ghi được 4 bàn thắng.
 
Sofiane Boufal la ban hop dong dat gia nhat trong lich su Southampton.
Sofiane Boufal là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Southampton.

Ngoài Chadli, Premier League còn chứng kiến một kỷ lục chuyển nhượng cấp CLB khác khi Southampton chiêu mộ Sofiane Boufal từ Lille với giá 16 triệu bảng. Năm nay 22 tuổi, Boufal được đánh giá là thương vụ thay thế cho việc mất Sadio Mane vào tay Liverpool.
 
Boufal được đánh giá cao ở sự đa năng khi có thể thi đấu ở trung tâm hàng tiền vệ, chạy cánh trái hoặc hộ công. Mùa trước, cầu thủ người Ma-rốc ghi 12 bàn trong 35 trận ra sân cho Lille. Bản hợp đồng của Boufal với Southampton sẽ có thời hạn 5 năm.
 
N.D 


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X