Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz xô xát với cầu thủ Newcastle

Chủ Nhật 13/11/2022 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không giữ được bình tĩnh sau khi cùng Chelsea để thua Newcaslte với tỉ số 0-1, Kai Havertz đã có những xô xát với cầu thủ đối phương.

Chelsea thua thất vọng Newcastle

Chelsea thất bại 0-1 trước Newcastle tại vòng 16 Premier League 2022/23. Đây là trận thua thứ ba liên tiếp của The Blues tại Premier League, qua đó chìm sâu xuống vị trí thứ tám trên BXH. 

Sau trận đấu, giữa Kai Havertz và Dan Burn đã có lời qua tiếng lại. Chân sút người Đức lao tới như muốn ăn tươi nuốt sống cầu thủ của Newcastle. 

Kai Havertz xô xát với cầu thủ Newcastle 1
Kai Havertz xô xát với cầu thủ Newcastle.

Nhưng một số cầu thủ Newcastle có mặt ở đấy đã lập tức can thiệp và dẫn tới những xô xát với Kai Havertz. Rất may khi các trọng tài và nhiều cầu thủ khác của 2 đội đã kịp thời can ngăn để hạ hỏa những cái đầu nóng. 

Không chỉ Kai Havertz, Marc Cucurella cũng đã nổi nóng và định tham gia vào cuộc xô xát. Tuy nhiên, thủ môn Edouard Mendy đã kịp ngăn anh lại. 

VIDEO: Kai Haverz xô xát với cầu thủ Newcatle 

video

Được biết, Kai Havertz tức giận khi trong những phút cuối bị Dan Burn húc củi trỏ vào lưng. Đó chính là nguồn cơn của cuộc xô xát giữa cầu thủ 2 đội sau trận.

Kai Havertz được tung vào sân trong khoảng 20 phút cuối trận gặp Newcastle. Cầu thủ sinh năm 1999 không để lại dấu ấn. Thậm chí, anh không tung ra nổi cú dứt điểm nguy hiểm nào.

HLV Graham Potter nói gì sau trận thua của Chelsea trước Newcastle?HLV Graham Potter nói gì sau trận thua của Chelsea trước Newcastle?
Sau thất bại 0-1 trước Newcastle tại vòng 16 giải NHA, HLV Graham Potter đã có những chia sẻ về lối đá của đội nhà trong trận đấu này.
Để thua Newcastle, CLB Chelsea tái lập kỷ lục tệ hại sau hai thập kỷ Để thua Newcastle, CLB Chelsea tái lập kỷ lục tệ hại sau hai thập kỷ 
The Blues vừa tái lập thành tích thi đấu tệ hại sau đúng 20 năm nay khi để thua 0-1 trước Newcastle ở vòng 16 giải Ngoại hạng Anh. 
Chelsea chơi tệ hại thế nào ỏ Ngoại hạng Anh mùa này?Chelsea chơi tệ hại thế nào ỏ Ngoại hạng Anh mùa này?
Chelsea đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trên sân của Newcastle, đây là thất bại thứ 3 liên tiếp của họ ở Ngoại hạng Anh.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X