Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Kai Havertz tự trả tiền cho các trận trên sân khách của Chelsea

Thứ Tư 16/03/2022 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kai Havertz nói rằng anh sẽ rất vui nếu có thể tự chi trả những khoản tiền cho các trận đấu trên sân khách của Chelsea.

Kai Havertz sẵn sàng hy sinh vì Chelsea


Việc Chính phủ Vương quốc Anh phong tỏa tài sản của Roman Abramovich trong đó có CLB Chelsea, khiến đội bóng này gặp rất nhiều khó khăn. The Blues bây giờ không được mua bán, gia hạn hợp đồng với các cầu thủ. Họ cũng chỉ được chi tiêu tối đa 20.000 bảng cho mỗi trận đấu trên sân khách.
Kai Havertz sẵn sàng hy sinh vì Chelsea

Kai Havertz sẵn sàng hy sinh vì Chelsea


Do chuyến làm khách trên sân của Lille ở lượt về vòng 1/8 Champions League đã được chi trả, nếu không Chelsea sẽ không thể di chuyển bằng chuyên cơ riêng do quá tốn kém. HLV Thomas Tuchel nói đùa rằng ông có thể lái xe đưa các ngôi sao của Chelsea tham dự các trận đấu trên sân khách nếu CLB không đủ tiền để di chuyển bằng máy bay.

Hàng loạt những ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea như Mason Mount hay Reece James thi đấu mà không cần nhận lương, họ sẵn sàng chia sẻ khó khăn với CLB. Mới nhất, tiền vệ Kai Havertz nói rằng anh sẽ rất vui nếu có thể tự chi trả những khoản tiền cho các trận đấu trên sân khách của Chelsea. Anh nói:

Video:

video

“Tôi sẽ trả tiền, không có vấn đề gì. Đó không phải là vấn đề lớn đối với chúng tôi, tôi nghĩ chúng tôi đến với các trận đấu là điều quan trọng nhất. Tôi nghĩ rằng có nhiều điều khó khăn hơn rất nhiều việc chúng tôi đến các trận đấu trên sân khách bằng xe buýt hay máy bay”.

“Chelsea đang gặp những khó khăn, không chỉ tôi mà tất cả các cầu thủ đều sẵn sàng bỏ tiền túi cho những khoản chi tiêu trong các trận đấu trên sân khách. Chúng tôi sẵn sàng chia sẻ khó khăn với đội bóng. Tôi tin rằng đội bóng sẽ sớm vượt qua tình cảnh khó khăn hiện tại”.
Nhận định Lille vs Chelsea (3h00 ngày 17/3): Khó cản The Blues vào tứ kếtNhận định Lille vs Chelsea (3h00 ngày 17/3): Khó cản The Blues vào tứ kết
Nhận định Lille vs Chelsea nghiêng một chút về phía đội khách, sẽ không bất ngờ nếu The Blues giành vé vào tứ kết Champions League mùa này.
Middlesbrough điên cuồng đáp trả đề nghị kỳ lạ của ChelseaMiddlesbrough điên cuồng đáp trả đề nghị kỳ lạ của Chelsea
Middlesbrough đã nổi nóng trước đề nghị của Chelsea về việc thi đấu trên sân không khán giả ở tứ kết FA Cup cuối tuần này và có những động thái đáp trả gay gắt.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/3: Lille vs Chelsea; Arsenal vs LiverpoolLịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/3: Lille vs Chelsea; Arsenal vs Liverpool
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/3/2022. Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, Cúp C1 châu Âu, Cúp C1 Nam Mỹ, V.League, Hạng nhất Quốc gia, Bundeslia... Lịch trực tiếp...
Chính phủ Anh đáp trả cực gắt yêu cầu của ChelseaChính phủ Anh đáp trả cực gắt yêu cầu của Chelsea
Đại diện Chính phủ Anh lên tiếng đáp trả Chelsea sau khi đội bóng này yêu cầu trận đấu tại FA Cup diễn ra trên sân không khán giả.
Chelsea tiếp tục gặp khó trước trận đấu tại FA CupChelsea tiếp tục gặp khó trước trận đấu tại FA Cup
FA không cho phép Chelsea bán vé trận đấu với Middlesbrough tại tứ kết FA Cup sắp tới

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X