Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz tự chế "vũ khí" độc nhất vô nhị

Thứ Bảy 17/10/2020 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Havertz sẽ ra sân trong trận gặp Southampton tại vòng 4 Premier League 2020/21 với đôi giày thi đấu do chính mình tự thiết kế.

Kai Havertz tự thiết kế giày thi đấu

Trên trang cá nhân, Kai Havertz đăng tải bức ảnh khoe đôi giày thi đấu mới. Đây là sản phẩm do chính tiền vệ người Đức tự chế  cho riêng mình.

Kai Havertz vẫn sử dụng phiên bản giày thi đấu Nike Phantom GT như trong thời gian gần đây.  Đôi giày mới của cầu thủ 21 tuổi có 2 màu trắng và xanh chuối chủ đạo, khá bắt mắt.

 Kai Havertz tự thiết kế giày thi đấu hình ảnh
Kai Havertz khoe đôi giày thi đấu do mình tự thiết kế.

"Vũ khí" của Kai Havertz  không bị đụng hàng với bất kì cầu thủ nào khác. Bên cạnh các phiên bản bày bán trên thị trường, hãng thể thao Nike còn tạo điều kiện cho khách hàng tự thiết kế với những phối màu theo sở thích. Nhân cơ hội này, tiền vệ của Chelsea thửa riêng cho mình đôi giày thi đấu độc nhất vô nhị.

Trong những buổi tập vừa qua, Kai Havertz cũng đã xỏ trên chân đôi giày mới để có thể sớm thích nghi. Dự kiến, cầu thủ người Đức sẽ sử dụng "vũ khí" mới ngay trong trận gặp Southampton.

Trận đấu giữa Chelsea vs Southampton diễn ra vào 21h ngày 17/10 (theo giờ Việt Nam).

Victor Moses CHÍNH THỨC rời Chelsea
Tiền vệ Victor Moses đã chính thức rời Chelsea để cập bến Spartak Moscow theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải.
Frank Lampard tổng kết kế hoạch mua sắm của Chelsea ở Hè 2020
HLV Frank Lampard nói về kỳ chuyển nhượng Hè 2020 của Chelsea, ông thầy người Anh tỏ ra hài lòng khi BLĐ đưa về nhiều cầu thủ tốt.
Nhận định Chelsea vs Southampton (21h00 ngày 17/10): Coi chừng động đất!
Nhận định Chelsea vs Southampton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, song với phong độ rất cao gần đây, Danny Ings và các đồng đội hoàn toàn có thể hy vọng vào...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X