Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz tốt hơn Richarlison và Anthony Martial

Thứ Năm 14/09/2023 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Gary Lineker cảm thấy rằng Kai Havertz của Arsenal vượt trội hơn Richarlison của Tottenham và Anthony Martial của MU.

Kai Havertz gia nhập Pháo thủ từ Chelsea vào mùa Hè năm nay trong một thương vụ đáng kinh ngạc trị giá 65 triệu bảng. Nhiều chuyên gia cho rằng đó là một số tiền quá lớn cho một cầu thủ chơi không quá nổi bật trong 3 năm ở The Blues. 

Cập bến Arsenal, Kai Havertz đã không chứng tỏ được gì nhiều. Anh chưa có 1 bàn thắng nào dù ra sân cả 4 lần ở Premier League. HLV Mikel Arteta đã nhiều lần phải lên tiếng bảo vệ cầu thủ người Đức. Arteta thậm chí còn cho rằng các đồng đội của Havertz phải chịu một phần trách nhiệm về phong độ của anh. 

Kai Havertz tot hon Richarlison

Kai Havertz đang gây thất vọng ở Arsenal

 

Bất chấp những khó khăn của Havertz ở Arsenal, Cựu cầu thủ Gary Lineker cảm thấy rằng tân binh của Arsenal vượt trội hơn Richarlison của Tottenham và Anthony Martial của MU. Ông nói: “Bạn không thể đánh giá bất kỳ cầu thủ nào của Chelsea qua màn trình diễn của họ ở mùa giải trước. Họ gặp nhiều vấn đề mà tất cả các cầu thủ đều thi đấu kém hiệu quả”.

“Với Kai Havertz, tôi vẫn nghĩ rằng cậu ấy là một cầu thủ tốt. Bàn thắng trong trận chung kết Champions League với Man City đã nói lên điều đó. Tôi nghĩ Havertz tốt hơn Richarlison và Martial. Với Richarlison cậu ấy đã có hơn 1 năm ở Tottenham, nhưng những gì cậu ấy thể hiện chỉ là sự thất vọng”.

“Martial có tài nhưng tôi không biết cậu ấy hơi mềm yếu về tinh thần hay kém may mắn vì chấn thương. Nếu đặt 3 cầu thủ này lên bàn cân, tôi sẽ lựa chọn Havertz ở vị trí đầu tiên, sau đó có thể là Martial, bởi vì cậu ấy cũng ít nhiều thể hiện được khả năng và Richarlison vẫn còn việc phải làm”.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X