Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz: "Tôi càng ngày càng thích đá tiền đạo"

Thứ Ba 13/04/2021 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Havertz ngày càng thích nghi với vị trí số 9 ảo dưới thời Thomas Tuchel và tỏ ra thích thủ khi có thể phát huy khả năng của mình.

Kể từ khi HLV Thomas Tuchel nắm quyền tại Chelsea, hàng loạt cái tên hồi sinh mạnh mẽ. Trong đó phải kể tới tân binh Kai Havertz.

Cầu thủ người Đức trong thời gian qua được bố trí đá như một số 9 ảo. Anh nhanh chóng thích nghi với vị trí vốn không phải sở trường. Mới đây nhất, Kai Havertz có 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trong chiến thắng 4-1 của Chelsea trước Crystal Palace.

Kai Havertz Tôi càng ngày càng thích đá tiền đạo hình ảnh
Kai Havertz ngày càng thăng hoa ở vị trí số 9 ảo.

Chính Kai Havertz thừa nhận anh ngày càng thích thú với vị trí tiền đạo được HLV Tuchel yêu cầu đảm nhiệm.

"Tôi càng ngày càng thích đá tiền đạo. Tôi nghĩ đó là một vị trí tốt dành cho tôi. Trong vai trò đó, tôi có thể di chuyển tự do và thoải mái hơn. Thêm nữa, khi đá tiền đạo và được thi đấu cùng với những cầu thủ chất lượng như vậy tại Chelsea, mọi chuyện luôn trở nên dễ dàng hơn. 

Chiến thắng 4-1 trước Crystal Palace vừa qua cũng cho thấy chúng tôi có một hệ thống chơi tấn công khá tốt. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn các trận đấu phía trước để chứng minh và bây giờ vẫn còn quá sớm để khẳng định về khả năng ghi bàn của toàn đội."

Phía trước Kai Havertz và Chelsea là trận Tứ kết lượt về Champions League 2020/21 với Porto. Ở lượt đi, The Blues thắng 2-0 ngay trên sân khách. Trận đấu giữa Chelsea vs Porto diễn ra vào 2h rạng sáng 14/4 (theo giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X