Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz tỏa sáng thế nào trước Chelsea?

Thứ Tư 24/04/2024 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Havertz đã rực sáng trước đội bóng cũ Chelsea, anh lập một cú đúp giúp Arsenal giành chiến thắng với tỷ số 5-0 trên sân Emirates.

Hè năm ngoái, Kai Havertz rời Chelsea cập bến Arsenal với một bản hợp đồng trị giá 65 triệu bảng. Sau một khoảng thời gian gặp khó khăn, cầu thủ sinh năm 1999 đã hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Cầu thủ tấn công đa năng người Đức vừa tỏa sáng rực rỡ trước Chelsea trong trận đá bù vòng 29 Ngoại hạng Anh, Havertz có được cú đúp giúp Arsenal giành chiến thắng 5-0.

Kai Havertz tỏa sáng thế nào trước Chelsea 1
Kai Havertz tỏa sáng thế nào trước Chelsea?
Kai Havertz tỏa sáng thế nào trước Chelsea 2
Thông số của Kai Havertz trước Chelsea

 

Kai Havertz tỏa sáng thế nào trước Chelsea 2
Bản đồ nhiệt của Kai Havertz trước Chelsea

Phút 57, Arsenal phản công mẫu mực và đội trưởng Odegaard kiến tạo đẳng cấp từ cánh phải để Havertz bứt phá ở trung lộ rồi nhanh hơn Cucurella một nhịp để làm tung lưới đội bóng cũ. Chưa đầy 10 phút sau, Saka đột nhập khu cấm địa từ cánh phải chuyền cho Havertz che chắn tốt trước khi dứt điểm chân trái đủ hiểm hóc để làm bó tay Petrovic. Kai Havertz trở thành cầu thủ đầu tiên từng khoác áo Chelsea mà 2 lần làm tung lưới đội bóng cũ trong một trận đấu.

Cầu thủ người Đức hiện đã có 11 bàn thắng ở Premier League mùa này. Havertz bị coi là một cầu thủ thất bại ở Chelsea khi không thể tỏa sáng ở vị trí số 9, nhưng ở Arsenal hiện tại, anh đang phát triển mạnh mẽ dưới thời Mikel Arteta trong vai trò này.

Đây là thất bại nặng nề nhất của Mauricio Pochettino trên cương vị HLV Chelsea. Trong khi đó Arsenal giành chiến thắng đậm nhất từ trước đến nay trước Chelsea trên mọi đấu trường (5-0), đây cũng là thất bại nặng nề nhất của The Blues trong trận derby London kể từ trận thua 0-6 trước Queens Park Rangers vào tháng 3/1986.

  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X