Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz có quyết định lớn đầu tiên sau khi gia nhập Chelsea

Chủ Nhật 06/09/2020 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chính thức gia nhập Chelsea, Kai Havertz ráo riết tìm mua một ngôi nhà mới tại London.

Kai Havertz tìm nhà ở London

Kai Havertz đã chính thức gia nhập Chelsea với mức giá 90 triệu Bảng. Trong đó, The Blues phải thanh toán trước cho Bayer Leverkusen 72 triệu bảng, số tiền còn lại tùy thuộc vào thành tích của đội bóng khi có sự phục vụ cầu thủ sinh năm 1999.

Theo nhà báo nổi tiếng Christian Falk, Kai Havertz đang tìm mua một căn nhà mới tại London. Trước đó, Timo Werner cũng có ý định này nhưng chưa tìm được mục tiêu ưng ý. Cả Havertz và Werner đều xác định tương lai lâu dài ở Chelsea. Do đó, bộ đôi này đều ráo riết mua nhà để sớm ổn định cuộc sống ở một môi trường mới.

Kai Havertz tìm nhà ở London hình ảnh
Kai Havertz ráo riết tìm mua nhà ở London sau khi gia nhập Chelsea.

Sau khi ra mắt Chelsea, Kai Havertz cũng đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới. Anh sẽ gắn bó với Stamford Bridge với bản hợp đồng 5 năm kèm mức lương 9 triệu Bảng mỗi mùa.

Cầu thủ 21 tuổi không giấu nổi niềm vui và hạnh phúc khi được thi đấu cho Chelsea. Anh chia sẻ:

"Tôi rất vui khi được khoác áo Chelsea. Ước mơ chơi cho đội bóng lớn như Chelsea đã thành sự thật và tôi không thể nào chờ đợi việc gặp tất cả đồng đội lẫn đội ngũ huấn luyện. Tôi cảm thấy hạnh phúc vì đến đây chơi bóng.

Lampard khi còn thi đấu thích xâm nhập vòng cấm để ghi bàn. Tôi thấy mình có điểm tương đồng với Lampard. Mong rằng ông ấy sẽ giúp tôi phát huy khả năng và tỏa sáng."

Kai Havertz là tân binh thứ sáu gia nhập Stamford Bridge hè này. Trước đó, Chelsea chiêu mộ thành công Hakim Ziyech, Timo Werner, Ben Chilwell, Thiago Silva và Malang Sarr.

Đây! Kỹ năng giỏi nhất của Kai Havertz
Tiền vệ Kai Havertz đã chính thức là người của Chelsea, HLV Hans-Dieter Flick của Bayern Munich đã chúc mừng The Blues khi sở hữu một cầu thủ chất lượng.
Kai Havertz: “Dứt điểm như Ballack, thông minh như Busquets”
Sự xuất hiện của Havertz khiến Chelsea tiêu hơn 200 triệu bảng mùa hè này trong nỗ lực thu hẹp khoảng cách trong cuộc cạnh tranh chức vô địch với Liverpool và...
Bạo chi 90 triệu bảng, nhưng Chelsea còn không viết đúng tên bom tấn
Rạng sáng nay, The Blues đã chính thức hoàn tất thương vụ chiêu mộ Kai Havertz, nhưng có lẽ vì quá vui mừng nên họ đã vướng phải sự cố hài hước.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X