Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz tiết lộ vị trí ưa thích ở Chelsea

Thứ Sáu 18/09/2020 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kai Havertz đã có những chia sẻ sau trận đấu đầu tiên trong màu áo Chelsea, bản hợp đồng trị giá 90 triệu bảng cũng tiết lộ vị trí ưa thích của mình.

Kai Havertz nhắn gửi đến HLV Frank Lampard


Hè năm nay, tiền vệ Kai Havertz là một trong những tân binh được Chelsea chiêu mộ. Đội bóng thành London phải bỏ ra tới 90 triệu bảng để có được cầu thủ của Bayer Leverkusen, trong đó 72 triệu bảng được trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của anh cho The Blues.
Tiền vệ  Kai Havertz nói về vị trí ưa thích ở Chelsea hình ảnh

Kai Havertz nói về vị trí ưa thích của mình


Cầu thủ sinh năm 1999 cũng có trận ra mắt đội bóng mới, anh đá chính trước Brighton. Tuy nhiên, màn trình diễn của cầu thủ người Đức là không mấy ấn tượng. Rõ ràng Kai Havertz cần thêm thời gian để hòa nhập với đội bóng mới.

Kai Havertz đã có những chia sẻ sau trận đấu đầu tiên trong màu áo Chelsea, bản hợp đồng trị giá 90 triệu bảng cũng tiết lộ vị trí ưa thích của mình, anh nói:

"Tôi mới đến Chelsea, tôi mới chỉ tập luyện với các đồng đội mới được ít ngày. Tôi cần thêm thời gian để khẳng định bản thân. Tôi nghĩ tôi đã chơi mọi vị trí tấn công ở Bayer Leverkusen. Tôi chơi ở vị trí tiền vệ cánh phải, số 10, số 6, số 8 và đôi khi là tiền đạo.

"Tôi nghĩ tôi khá linh hoạt, tôi có thể chơi nhiều vị trí. Nếu phải chọn ra vị trí yêu thích nhất, tôi nghĩ rằng đó là vị trí số 10. Khi được chơi sau trung phong cắm, bạn có nhiều không gian và thời gian để tung ra những đường chuyền hoặc những pha dứt điểm".

Kai Havertz cho rằng mức phí chuyển nhượng 70 triệu bảng của anh là bình thường và không suy nghĩ quá nhiều về điều này khi thi đấu cho Chelsea: "Tôi không nghĩ nhiều đến mức phí chuyển nhượng, tôi chỉ cố gắng chứng tỏ những gì tốt nhất của mình".

Xác nhận: Chelsea có tân binh khủng thứ 7 ở Hè 2020
Người đại diện của thủ môn Edouard Mendy vừa xác nhận thân chủ của mình đã đạt được thỏa thuận đến Chelsea ở phiên chợ Hè 2020.
Nhà vô địch châu Âu phũ phàng từ chối các đại gia NHA
Trung vệ Diego Carlos đã lên tiếng khẳng định lòng trung thành với Sevilla dù được liên hệ với một loạt ông lớn ở Premier League như Arsenal, Chelsea hay Man...
Havertz nói gì về mức phí chuyển nhượng khổng lồ của mình?
Kai Havertz cho rằng mức phí chuyển nhượng 70 triệu bảng của anh là bình thường và không suy nghĩ quá nhiều về điều này khi thi đấu cho Chelsea.
Chelsea đối đầu với 26 cầu thủ cũ ở Ngoại hạng Anh 2020/21
Theo thống kê, Chelsea sẽ đối đầu với 26 cầu thủ từng có thời gian thi đấu ở Stamford Bridge ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X