Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz tiết lộ phản ứng của đội hình Arsenal về Raheem Sterling

Thứ Hai 16/09/2024 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Havertz cho biết anh và các đồng đội ở Arsenal rất vui khi chào đón cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Raheem Sterling đến với câu lạc bộ.

Raheem Sterling đã chuyển từ phía tây đến phía bắc London vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, gia nhập Pháo thủ theo hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải. Cầu thủ 29 tuổi này đã giành được bốn chức vô địch Premier League và chơi cho Man City và Liverpool trong quá khứ.

Bất chấp vị thế của mình, Sterling đã bị tân huấn luyện viên của Chelsea, Enzo Maresca, trục xuất khỏi đội 1, yêu cầu tập riêng và tìm bến đỗ mới. Sterling được kỳ vọng sẽ giúp Arsenal chấm dứt cơn khát danh hiệu Premier League và cạnh tranh cho chức vô địch Champions League.

Kai Havertz tiet lo phan ung cua doi hinh Arsenal ve Raheem Sterling
Kai Havertz tiết lộ phản ứng của đội hình Arsenal về Raheem Sterling

Havertz và Sterling đã có một mùa giải thi đấu cùng nhau tại Stamford Bridge và cầu thủ người Đức tin rằng Arsenal đã thực hiện một bản hợp đồng đáng kinh ngạc để đưa đồng đội cũ của anh đến Sân vận động Emirates. Anh nói:

“Thật không thể tin được. Tôi đã có niềm vui được chơi với anh ấy tại Chelsea. Anh ấy là một cầu thủ đáng kinh ngạc. Nếu bạn xem số liệu thống kê của anh ấy tại Premier League, thì thật tuyệt vời. Bạn thấy anh ấy mang lại chất lượng như thế nào cho đội và tôi nghĩ tất cả chúng tôi đều rất vui khi có anh ấy”.

Sterling đã có trận ra mắt Arsenal trong trận derby London với Tottenham, vào sân thay người vào những phút cuối và giúp Pháo thủ duy trì được lợi thế dẫn trước nhờ pha đánh đầu của Gabriel ở phút 64. Sterling đã có 81 lần ra sân cho Chelsea sau khi chuyển đến từ Man City với giá 50 triệu bảng vào mùa hè năm 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X