Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz tiếp tục bị chỉ trích

Thứ Tư 08/11/2023 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Tottenham - Tim Sherwood đã chỉ trích tiền vệ Kai Havertz sau khởi đầu chậm chạp của anh ở mùa giải này.

Arsenal đã chi tới 65 triệu bảng để ký hợp đồng với Kai Havertz từ Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, cầu thủ người Đức vẫn chưa cho thấy những gì tốt nhất của mình, anh mới có 1 bàn và 1 kiến tạo sau 17 lần ra sân cho đội chủ sân Emirates.

Tim Sherwood chi trich tien ve Kai Havertz

Tim Sherwood chỉ trích tiền vệ Kai Havertz

Cầu thủ sinh năm 1999 đã có khởi đầu khó khăn ở Emirates và thường xuyên phải nhận những sự chỉ trích từ NHM. Tuy nhiên, HLV Arteta không quan tâm đến phong độ của học trò. Ông nói: “Không, tôi sẽ không bình luận về phong độ của bất kỳ cầu thủ nào của Arsenal. Chúng tôi là một đội và khi chúng tôi chơi tốt, đó là thành tích của một tập thể, nhưng khi chúng tôi chơi không tốt thì tôi là người chịu trách nhiệm cao nhất. Tất cả chúng ta đều cần cố gắng cải thiện mỗi ngày, thế thôi”.

Cựu HLV Tottenham - Tim Sherwood đã chỉ trích tiền vệ Kai Havertz sau khởi đầu chậm chạp của anh ở mùa giải này. Ông nói: "Đối với tôi, Havertz rõ ràng đang không thể hiện được gì nhiều ở Arsenal. Tôi không biết vị trí sở trường của cậu ấy”.

“Cậu ấy có phải là số 10 không? 9? Cậu ấy chắc chắn không phải là số 8. Có vẻ như cậu ấy đang chạy xung quanh. Nếu cậu ấy là một cầu thủ trẻ mới ra mắt và chơi theo cách đó, bạn sẽ không bao giờ gặp lại cậu ấy. Đó là một cầu thủ được đánh giá quá cao. Tôi không nghĩ cậu ấy xứng đáng với mức phí 65 triệu bảng mà Arsenal đã chi ra".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X