Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz thừa nhận muốn tái hợp với HLV Tuchel

Thứ Ba 04/04/2023 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Kai Havertz thừa nhận rằng mình rất tôn trọng HLV Thomas Tuchel và muốn một lần nữa trong sự nghiệp có cơ hội làm việc cùng nhà cầm quân đồng hương.

Kai Havertz nói về mối quan hệ với HLV Tuchel

Khi còn dẫn dắt Chelsea, HLV Thomas Tuchel sử dụng Kai Havertz rất hiệu quả. Sau khi nhà cầm quân người Đức rời đi, chân sút sinh năm 1999 gặp rất nhiều khó khăn dưới thời Graham Potter.

Mới đây, HLV Tuchel chính thức dẫn dắt Bayern Munich. Đã xuất hiện không ít đồn đoán về việc Kai Havertz có thể gia nhập Hùm Xám trong thời gian tới để tái hợp người thầy cũ. 

Khi được hỏi về vấn đề này, Kai Havertz từ chối đề cập tới tương lai bản thân. Song, chân sút 24 tuổi thừa nhận rằng muốn có cơ hội được tái ngộ chiến lược gia sinh năm 1973 trong tương lai. 

"Mối quan hệ giữa tôi và HLV Tuchel vẫn rất tốt. Tôi biết ơn ông ấy về mọi thứ. Chắc chắn tôi muốn được làm việc với ông ấy một lần nữa trong sự nghiệp. Trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Và bạn sẽ không biết được những điều diễn ra phía trước."

Kai Havertz thừa nhận muốn tái hợp với HLV Tuchel 1
 Kai Havertz có mối quan hệ rất tốt với HLV Tuchel.

Năm 2020, Bayern Munich từng rất muốn chiêu mộ Kai Havertz từ Bayer Leverkusen. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1999 lại lựa chọn Chelsea làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Cầu thủ người Đức lý giải về quyết định của mình.

"Thật khó khăn khi từ chối Bayern Munich. Đây là đội bóng hàng đầu của Đức. Mọi cầu thủ Đức đều khát khao được khoác áo Bayern Munich. 

Tới nay, vẫn rất khó khăn khi nói không với Bayern Munich. Nhưng khi ấy, tôi đã có quyết định và mục tiêu riêng cho bản thân mình. Ưu tiên của tôi là chơi bóng tại nước ngoài và được chuyển tới môi trường mới."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X