Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz thừa nhận muốn gia nhập Chelsea

Thứ Năm 09/07/2020 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của một trong những cầu thủ trẻ hot nhất châu Âu đang đi tới hồi kết, khi Chelsea dường như sẽ có được chữ ký của Kai Havertz.
 

Havertz quyết định tương lai

 

Ấn tượng với công tác chuyển nhượng của The Blues mùa hè này (đã đem về Ziyech, Werner), sao trẻ người Đức Kai Havertz đã thông báo ý định gia nhập. Hiện nay, anh đã nộp đơn chuyển nhượng tới CLB chủ quản Bayer Leverkusen, và được quyền quyết định tương lai của mình.
 
Ngôi sao 21 tuổi cũng được theo đuổi bởi Real Madrid và Bayern Munich, khẳng định anh muốn ra đi ngay mùa hè này. Báo chí Đức tiết lộ Havertz chuẩn bị ký hợp đồng 5 năm với Chelsea, và 2 bên đã có những cuộc đàm phán thông qua người đại diện cầu thủ này trong tuần qua.

Kai Havertz thừa nhận muốn gia nhập Chelsea hình ảnh

Kai Havertz muốn gia nhập Chelsea


Khúc mắc lớn nhất bây giờ chỉ là mức phí chuyển nhượng mà The Blues phải chi trả. Bayer Leverkusen khẳng định cầu thủ sáng giá của mình phải 90 triệu bảng, trong khi Chelsea muốn giảm giá xuống 70 triệu.
 
Ở mùa giải năm nay, Kai Havertz đã ghi được 12 bàn thắng và có 6 đường kiến tạo trong 30 trận đấu. Với độ tuổi còn rất trẻ, tương lai của Havertzs vô cùng rộng mở và giờ là lúc anh tìm kiếm bước ngoặt của sự nghiệp.

Chiêm ngưỡng tài năng của Kai Havertz

video
Kai Havertz và bản nhạc của riêng mình
Đã đến lúc, ngôi sao trẻ người Đức cần dành thời gian cho những bản nhạc của riêng mình, giống hệt như cái cách mà anh tự do lựa chọn cuộc đời vậy. Đối với Kai...
Những người Đức trước Timo Werner tại Chelsea: Người huyền thoại, kẻ thất bại
Chelsea được cho là đã quyết định chi 53 triệu bảng giải phóng hợp đồng của tiền đạo 24 tuổi với RB Leipzig. Ngôi sao sinh năm 1996 sẽ ra mắt The Blues vào...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X