Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz thừa nhận 1 điều ở Chelsea?

Thứ Ba 16/03/2021 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Anh cho hay anh rất khó khăn trong việc thích nghi với cuộc sống tại Anh, một phần do không có gia đình ở bên.

Hè năm ngoái, Chelsea chi 72 triệu bảng mua tiền vệ Kai Havertz từ Bayer Leverkusen. Nếu tính cả phụ phí, số tiền mà The Blues phải trả có thể lên đến tối đa 90 triệu bảng. Tất nhiên cầu thủ sinh năm 1999 được kỳ vọng rất nhiều ở sân Stamford Bridge, nhưng đến thời điểm hiện tại những đóng góp của anh cho đội bóng thành London là rất hạn chế.

Tiền vệ Kai Havertz thừa nhận 1 điều ở Chelsea hình ảnh

Kai Havertz đang gặp khó khăn ở Chelsea


Kai Havertz không chứng tỏ được khả năng dưới thời Frank Lampard. Khi lên tiếp quản Chelsea, HLV Tuchel đã nỗ lực tìm cách đánh thức năng lực của cầu thủ 21 tuổi. Dạo gần đây, Havertz được sử dụng ở vị trí trung phong, nhưng sự thể hiện cũng chẳng khá hơn bao nhiêu.

Việc chưa khẳng định được giá trị của bản hợp đồng "bom tấn" đang khiến Havertz gặp phải rất nhiều áp lực. Trong một phát biểu mới đây, đích thân tiền vệ này thừa nhận gặp nhiều khó khăn ở Chelsea:

"Đối với tôi, thời điểm mới chuyển đến đội bóng là khoảng thời gian khó khăn nhất. Mặc dù vậy, tôi đã dần thích nghi sau 6 tháng. Bây giờ, tôi đã khá hơn một chút. Tuy nhiên, tôi vẫn rất nhớ gia đình mình. Tôi mong được gặp họ trong thời gian tới.

Tôi vẫn đang nỗ lực chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. Tôi lắng nghe HLV và học hỏi các đồng đội để ngày càng hoàn thiện mình. Tôi muốn trở thành một phần quan trọng ở Chelsea, muốn cùng đội bóng giành nhiều chiến thắng".

Chelsea chuẩn bị bước vào trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League với Atletico Madrid. Ở trận lượt đi họ thắng 1-0 trên sân khách. Phát biểu trước trận đấu, HLV Tuchel xác nhận Havertz có thể tiếp tục đá cao nhất trên hàng công.
Điểm yếu của thủ môn Edouard Mendy là gì?Điểm yếu của thủ môn Edouard Mendy là gì?
Trung vệ huyền thoại của MU, Rio Ferdinand đánh giá cao tài năng của thủ môn Edouard Mendy bên phía Chelsea, song khẳng định cầu thủ này vẫn tồn tại một vài...
HLV Thomas Tuchel nói gì về khả năng Chelsea mua Haaland?HLV Thomas Tuchel nói gì về khả năng Chelsea mua Haaland?
Tiền đạo Erling Haaland được cho là mục tiêu hàng đầu của Chelsea, HLV Thomas Tuchel cũng đã lên tiếng về khả năng mua thêm tiền đạo mới ở Hè 2021.
Hàng công tậm tịt, đã đến lúc Chelsea vung tiền mua Haaland?Hàng công tậm tịt, đã đến lúc Chelsea vung tiền mua Haaland?
Thomas Tuchel khẳng định rằng ông không hề có ý định đưa tiền đạo mới về Chelsea vào mùa hè này kể cả khi có cơ hội chiêu mộ gương mặt tầm cỡ như cậu học trò...
Thomas Tuchel: Tiền đạo Chelsea tịt ngòi không phải lỗi của HLVThomas Tuchel: Tiền đạo Chelsea tịt ngòi không phải lỗi của HLV
Thomas Tuchel khẳng định không HLV nào có thể giúp các tiền đạo tụt phom ghi bàn đều đặn và chính những cầu thủ đó mới có khả năng giải quyết vấn đề.
Moyes thất vọng khi thua đội bóng cũMoyes thất vọng khi thua đội bóng cũ
Thiếu vắng Lingard, đoàn quân của HLV David Moyes đã không thể làm nên chuyện tại Old Trafford, qua đó bỏ lỡ cơ hội chiếm vị trí của Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X