Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz ‘tấu hài’ với đường chuyền ma quái ra biên

Thứ Ba 15/09/2020 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có màn ra mắt suôn sẻ trước Brighton, nhưng bom tấn 90 triệu bảng Kai Havertz lại khiến người hâm mộ ghi nhớ hơn về đường chuyền không cho ai cả.
Cụ thể phút 52 của trận đấu, Havertz đã nhận bóng từ đồng đội và có ý tưởng mở ra biên trái. Nhưng trong tình huống được camera quay rất kỹ, số 29 của Chelsea đã chuyền thẳng bóng ra biên dù không bị ai gây áp lực.
Ngay lập tức, cầu thủ người Đức trở thành đề tài đàm tiếu trên mạng xã hội. Rất nhiều fan bóng đá lên tiếng dè bỉu: “Đây là đẳng cấp của tiền vệ trẻ tài năng số 1 Đức ấy à, cậu ta vẫn chưa sẵn sàng cho Premier League đâu”, hoặc “hãy cho tôi biết một đường chuyền xuất sắc hơn thế này đi?”

Kai Havertz tấu hài với đường chuyền ma quái hình ảnh
Đường chuyền của Kai Havertz trước Brighton
Trong quãng thời gian có mặt trên sân, tiền vệ trẻ đã có 35 lần chạm bóng, 3 cú tắc, 1 lần qua người, 1 lần tạo cơ hội và không cú sút. Nhận xét về màn trình diễn của Kai Havertz, HLV Frank Lampard lại nói về những điều tích cực: “Havertz đã có một vài pha xử lý bóng tốt trước Brighton. Cậu ấy là một tài năng lớn, hy vọng cậu ấy sẽ chơi tốt hơn ở những trận đấu tới.”
Chia sẻ sau trận đấu này, bom tấn của Chelsea cũng thừa nhận Premier League khắc nghiệt hơn Bundesliga, đồng thời tỏ ra tự tin sẽ “khiến Liverpool gặp nhiều khó khăn ở trận đấu tới” – khi 2 đội chạm trán ở vòng 2 giải Ngoại hạng.

Kai Havertz tấu hài với đường chuyền ma quái hình ảnh
Kai Havertz có màn trình diễn tròn vai và cần nhiều thời gian để thích nghi

Chelsea ra quân thành công: Ngày các tân binh vượt khó
Dù khó khăn, cả Timo Werner và Kai Havertz đều đã nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ của mình. Họ góp công vào chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Brighton ở vòng mở màn...
VIDEO: Kai Havertz: Premier League khắc nghiệt hơn Bundesliga nhiều!
Kai Havertz đã có màn ra mắt suôn sẻ trong trận thắng của Chelsea 3-1 trước đội chủ nhà Brighton. Sau trận đấu, cầu thủ trẻ người Đức thừa nhận mình sẽ cần...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X