Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz sẽ thất bại tại Arsenal

Thứ Hai 17/07/2023 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ của Tottenham, Jamie O'Hara khẳng định Kai Havertz sẽ thất bại tại Arsenal sau vụ chuyển nhượng trị giá 65 triệu bảng từ Chelsea.

Kai Havertz đã có 3 năm gắn bó với sân Stamford Bridge, ghi 32 bàn sau 139 lần ra sân, trong đó có bàn thắng ấn định chiến thắng trong trận chung kết Champions League 2021 với Manchester City. Bất chấp bàn thắng duy nhất trong trận chung kết C1, Havertz đã hứng chịu nhiều chỉ trích trong thời gian ở Chelsea. 

Nhiều người cho rằng anh không xứng đáng với số tiền 72 triệu bảng mà The Blues bỏ ra để có cầu thủ này từ Bayer Leverkusen vào năm 2020. Tuy nhiên, Mikel Arteta đánh giá cao tài năng và sự đa năng của Havertz, đó là lý do ông buộc Arsenal phải chi tới 65 triệu bảng cho thương vụ này. 

Kai Havertz trong mau ao Arsenal

Kai Havertz trong màu áo Arsenal

Cựu tiền vệ của Tottenham, Jamie O'Hara khẳng định Kai Havertz không đủ tốt cho Chelsea và sẽ thất bại tại Arsenal. Anh nói: “Kai Havertz? Anh ấy không đủ tốt cho Chelsea nên họ đã loại bỏ anh ấy. Tôi nghĩ rằng cầu thủ này sẽ thất bại ở Arsenal”.

“Với cách vận hành chiến thuật của Mikel Arteta, tôi không nghĩ Kai Havertz là người phù hợp. Anh ấy sẽ không thể chứng tỏ mình xứng đáng với mức phí khổng lồ mà Arsenal bỏ ra”.

Trong khi đó, thủ môn Aaron Ramsdale của Arsenal đã mô tả Havertz là một bản hợp đồng rất tốt. Anh nói với Kicker: “Đó là một bản hợp đồng rất tốt. Kai đã có rất nhiều kinh nghiệm, anh ấy là đội trưởng ở Leverkusen khi còn rất trẻ. Anh ấy là một cầu thủ quan trọng của ĐT Đức, Kai đã vô địch Champions League và ghi bàn trong những trận đấu quan trọng”.

“Anh ấy có thể chơi ở các vị trí khác nhau, điều này sẽ giúp ích cho đội bóng. Anh ấy cũng có chiều cao tốt, điều này có thể giúp ích cho Arsenal trong những tình huống cố định”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X