Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz sẽ thất bại ở Arsenal

Thứ Tư 09/08/2023 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Arsenal - William Gallas tin rằng bản hợp đồng trị giá 65 triệu bảng - Kai Havertz sẽ thất bại tại sân Emirates.

Kai Havertz ký hợp đồng 5 năm với Arsenal sau 3 năm chơi bóng tại Stamford Bridge. Tuyển thủ người Đức đã giành chức vô địch Champions League cùng Chelsea, anh thậm chí ghi bàn duy nhất trong trận chung kết với Man City vào năm 2021.

Tuy nhiên, trong màu áo Chelsea, cầu thủ sinh năm 1999 chỉ ghi 19 bàn sau 91 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Havertz được HLV Mikel Arteta đánh giá rất cao về sự đa năng, nhưng cựu cầu thủ Arsenal - William Gallas tin rằng bản hợp đồng trị giá 65 triệu bảng - Kai Havertz sẽ thất bại tại sân Emirates.

Kai Havertz cap ben Arsenal o He 2023

Kai Havertz cập bến Arsenal ở Hè 2023

Khi được hỏi liệu Havertz sẽ thể hiện những gì tốt nhất ở Arsenal hay không, Gallas nói với Gambling Zone: “Không, tôi không nghĩ vậy. Tôi không tin Havertz là cầu thủ mà Arsenal cần ký vào mùa hè này. Đối với tôi, ngay cả khi ở Chelsea, anh ấy chưa bao giờ đủ ổn định”.

“Dù ghi một số bàn thắng quan trọng cho Chelsea, nhưng theo ý kiến của tôi, anh ấy đã không thể hiện những gì tốt nhất ở Stamford Bridge. Khi tôi thấy Arsenal ký hợp đồng với anh ấy, tôi rất ngạc nhiên. Tôi nghĩ anh ấy sẽ không phát huy những gì tốt nhất ở sân Emirates, anh ấy sẽ không cho thấy mình xứng đáng với số tiền mà Arsenal bỏ ra”.

Havertz là một trong ba tân binh của Arsenal ở Hè 2023, hai cầu thủ còn lại là tiền vệ người Anh Declan Rice và hậu vệ người Hà Lan Jurrien Timber. Cả ba bản hợp đồng của Arteta đều đá chính trong chiến thắng trước Man City ở trận Siêu cúp nước Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X