Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tài năng Havertz được cho sẽ hợp với Man United

Thứ Hai 01/06/2020 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bayer Leverkusen Kai Havertz được cho sẽ có thể giải quyết vấn đề trên hàng công của Manchester United.

Kể từ khi Bundesliga trở lại sau quãng nghỉ dài, tiền vệ người Đức Kai Havertz đã ghi được 5 bàn thắng trong 4 lần ra sân.

Kai Havertz sẽ giải quyết vấn đề của Man United hình ảnh
Kai Havertz đang có phong độ cực kỳ ấn tượng

Hiện tiền vệ của Bayer Leverkusen đang là mục tiêu của Liverpool, Bayern Munich and Man City, tuy nhiên cựu cầu thủ từng thi đấu tại Premier League Dietmar Hamann cho rằng tiền vệ sinh năm 1999 sẽ phù hợp hơn với Manchester United.

Theo Hamann, Kai Havetz sẽ có thể giải quyết được vấn đề trên hàng công của Manchester United trong tương lai.

Tôi nghĩ nhiều đội bóng tại Premier League rất quan tâm đến cậu ấy (Kai), tuy nhiên không phải đội bóng nào cũng phù hợp với cậu ấy. Nếu nhìn vào Manchester United, chắc chắn họ đang cần một cầu thủ thi đấu trên hàng công và vì thế, tôi nghĩ cậu ấy sẽ phù hợp hơn nếu đến United. Liverpool thì khác, họ khác với United ở cách lên bóng.

Trong thời gian nghỉ, mọi người thường nói về ba con số, một trăm triệu lẻ. Nếu đó là một mức giá mà có câu lạc bộ nào đó sẵn sàng trả, khả năng là Havertz sẽ rời Leverkusen và tới một đội bóng nào đó vào mùa hè”, Hamann nói với Sky Sport.

Bên cạnh Kai Havertz, Manchester United cũng đang rất quan tâm đến Jadon Sancho, tiền vệ của Dortmund, người cũng vừa mới lập cú hattrick cuối tuần qua.

Hàng nóng Havertz lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở Bundesliga
Kai Havertz đã thiết lập kỷ lục mới ở Bundesliga với bàn thắng mang về cho Bayer Leverkusen 3 điểm trọn vẹn trước Freiburg đêm qua.
Thần đồng Kai Havertz hết thăng hoa, Leverkusen thua sấp mặt trên sân nhà
Bayern Leverkusen đã không thể giữ được mạch trận thăng hoa của mình sau mùa dịch Covid-19, khi nhận thất bại tan nát 1-4 ngay trên sân nhà trước Wolfsburg,...
Góc nhìn: Vì sao Kai Havertz sẽ là thương vụ thảm hoạ của Liverpool?
Chẳng phải tới bây giờ, tiền vệ Kai Havertz mới được nhắc đến trên bình diện châu Âu, với mức giá dự kiến 90 triệu bảng.
Liverpool sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho Havertz
Cựu cầu thủ Hutchison cho rằng Kai Havertz là một cầu thủ phù hợp với Liverpool dù thừa nhận cuộc đua giành chữ ký của sao trẻ người Đức là vô cùng khốc liệt.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X