Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz quyết tâm tỏa sáng ở Arsenal

Thứ Năm 14/09/2023 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chơi tốt trong màu áo tuyển Đức ở trận đấu với Pháp, tiền đạo Kai Havertz thể hiện quyết tâm tỏa sáng trong màu áo Arsenal.

Kai Havertz là một trong những tân binh của Arsenal ở Hè 2023, anh cập bến đội bóng thành London với mức phí 65 triệu bảng từ Chelsea. Tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1999 chưa cho thấy khả năng của mình. Anh vẫn chưa có một bàn thắng nào cho Pháo thủ dù đá chính trong cả 4 trận ở Premier League.

Cầu thủ 24 tuổi tập trung cùng ĐT Đức cho 2 trận giao hữu trong tháng 9 này. Anh chơi không tốt trong thất bại 1-4 của Cỗ xe tăng trước Nhật Bản, thất bại này sau đó khiến HLV Hansi Flick bị sa thải. Havertz tiếp tục ra sân trong trận giao hữu với Pháp, lần này anh chơi tốt với 1 pha kiến tạo, giúp Đức giành chiến thắng 2-1.

Kai Havertz chua co ban thang nao cho Arsenal

Kai Havertz chưa có bàn thắng nào cho Arsenal

Sau khi chơi tốt trong màu áo tuyển Đức ở trận đấu với Pháp, tiền đạo Kai Havertz thể hiện quyết tâm tỏa sáng trong màu áo Arsenal. Chia sẻ một bức ảnh về trận đấu trên tài khoản Instagram của mình, Havertz viết: "Kết thúc một tuần khó khăn cho đội! Hãy trở lại London cho một tháng tuyệt vời phía trước với Arsenal!"

Sau loạt trận của ĐTQG, Arsenal sẽ làm khách trên sân của Everton. Nhiều khả năng Havertz sẽ tiếp tục đá chính. Hiện cựu sao Chelsea vẫn có sự ủng hộ của HLV Mikel Arteta. Chiến lược gia người Tây Ban Nha kêu gọi sự kiên nhẫn với học trò. 

Arsenal khởi đầu khá tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, họ bất bại trong 4 vòng đầu tiên, trong đó có 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Pháo thủ hiện đang kém đội đầu bảng Man City khoảng cách 2 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X