Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz phung phí cơ hội, Mikel Arteta vẫn hài lòng

Thứ Hai 07/08/2023 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Havertz đã bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trước Man City, nhưng HLV Mikel Arteta vẫn hài lòng với màn trình diễn của học trò ở trận tranh Siêu cúp nước Anh.

Gabriel Jesus dính chấn thương, HLV Mikel Arteta đã sử dụng Kai Havertz ở vị trí cao nhất trên hàng công trong trận tranh Siêu cúp nước Anh với Man City. Cầu thủ sinh năm 1999 đã bỏ lỡ cơ hội ngon ăn ở phút 40. Theo đó, sau nỗ lực đưa bóng vào vòng cấm từ biên của Bukayo Saka, Kai Havertz dứt điểm 1 chạm nhưng lại không thắng được thủ môn Ortega của Man City.

Mặc dù Havertz đã bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trước Man City, nhưng HLV Mikel Arteta vẫn hài lòng với màn trình diễn của học trò. Ông nói: “Anh ấy thật tuyệt vời. Cách Kai Havertz cố gắng gây sức ép lên đối phương và di chuyển tìm khoảng trống khiến tôi rất hài lòng. Anh ấy không may mắn khi không ghi bàn nhưng anh ấy thực sự đã có một trận đấu tốt, tôi rất hài lòng với Kai Havertz”.

Kai Havertz phung phi co hoi Mikel Arteta van hai long

Kai Havertz phung phí cơ hội Mikel Arteta vẫn hài lòng

Ở trận Siêu cúp nước Anh, Man City có bàn mở tỷ số ở phút 78 do công của Palmer. Nhưng tới phút 90+8, Arsenal có bàn gỡ 1-1 do công của Trossard. Trận Siêu cúp nước Anh sau đó phải giải quyết bằng loạt sút luân lưu, Arsenal đã xuất sắc giành chiến thắng 4-1.

Đánh bại Man City trên chấm 11m, Arsenal có lần thứ 5 liên tiếp giành chiến thắng trong các trận Siêu cúp nước Anh. Không những vậy, chiến thắng trên sân Wembley giúp Arsenal chặn đững chuỗi 8 thất bại liên tiếp trước Man City trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X