Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz và Martin Odegaard hứa hẹn với NHM Arsenal

Thứ Hai 20/05/2024 04:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Arsenal, Kai Havertz đã rất tức giận sau khi bỏ lỡ chức vô địch Premier League mùa giải năm nay vào tay Man City.

Kai Havertz ghi bàn thắng quyết định ở phút 89 trước Everton, trong trận đấu ở vòng 38 Ngoại hạng Anh 2023/24. Mặc dù giành chiến thắng 2-1 ở vòng đấu cuối cùng, nhưng Pháo thủ không thể lên ngôi vô địch. Lý do là bởi ở trận đấu cùng giờ Man City đã đánh bại West ham với tỷ số 3-1.

Với việc đánh bại Búa tạ trên sân nhà, Man City cán đích ở vị trí đầu tiên ở Premier League 2023/24, hơn 2 điểm so với Arsenal. Man xanh trở thành đội bóng đầu tiên vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh trong 4 mùa giải liên tiếp. 

Kai Havertz
Kai Havertz thất vọng khi Arsenal không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Phát biểu sau khi Man City được xác nhận là nhà vô địch mùa giải 2023/24, Kai Havertz của Arsenal nói với TNT Sports: “Chúng tôi đã nỗ lực nhưng không thể vô địch. Nhưng hy vọng chúng tôi có thể trở lại vào năm tới và mang đến cho người hâm mộ Arsenal những gì họ xứng đáng được nhận. Tôi có thể nói với họ rằng năm tới chúng tôi sẽ trở thành một đội thậm chí còn tốt hơn và chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình một lần nữa.

Tôi có thể nói gì đây, tôi cảm thấy rất tiếc cho người hâm mộ Arsenal, đối với chúng tôi, với những nỗ lực từ đầu mùa giải, tôi cảm thấy chúng tôi xứng đáng được nhiều hơn thế”.

Đội trưởng Arsenal, Martin Odegaard cũng bày tỏ quyết tâm rất cao ở mùa giải tới, anh nói: “Tôi nghĩ tất cả chúng tôi đều hơi thất vọng vào lúc này. Chúng tôi đã cùng nhau chiến đấu, tôi cũng rất tự hào về các chàng trai, mọi người ở câu lạc bộ và người hâm mộ. Tôi rất tự hào về những tiến bộ chúng tôi đang đạt được.

Khi tôi mới đến đây và ngày hôm nay, đó là một sự khác biệt lớn. Tôi nghĩ bây giờ tất cả các bạn đều tin chúng tôi.Bây giờ chúng tôi cần tận dụng thời gian nghỉ ngơi để trở lại mạnh mẽ hơn nữa vào năm tới. Chúng tôi sẽ nỗ lực để giành được mọi thứ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X