Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Crystal Palace, Kai Havertz lên tiếng cảm ơn Thomas Tuchel

Chủ Nhật 11/04/2021 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kai Havertz tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo trong chiến thắng 4-1 của Chelsea trước Crystal Palace, anh cũng có những chia sẻ thú vị sau trận đấu này.

Kai Havertz nói về trận đấu với Crystal Palace


Tại vòng 31 Ngoại hạng Anh, Chelsea làm khách trên sân của Crystal Palace. The Blues đã dễ dàng áp đảo đối thủ và giành chiến thắng 4-1. Trong 30 phút đầu tiên, họ ghi 3 bàn thắng. Tiền vệ Kai Havertz đã có một trận đấu xuất sắc.
Kai Havertz nói về trận đấu với Crystal Palace

Kai Havertz nói về trận đấu với Crystal Palace


Ngôi sao sinh năm 1999 là người mở tỷ số cho đội khách, sau đó anh kiến tạo giúp Pulisic nhân đôi cách biệt. Ở vị trí cao nhất trên hàng công, ngôi sao người Đức có nhiều cơ hội ghi bàn. Sau trận đấu, cầu thủ 21 tuổi chia sẻ:

Tôi rất vui khi Chelsea giành 3 điểm. Đó là một trận đấu mà Chelsea đã kiểm soát tốt thế trận. Chúng tôi có những bàn thắng sớm và lái trận đấu theo mong muốn của mình. Tôi rất vui khi có 1 bàn và 1 kiến tạo, tôi mong muốn có thêm những màn trình diễn như vậy”.

“Ở vị trí của tôi, tôi có thể ghi nhiều bàn thắng. Tôi nghĩ mình có quyền tự do để di chuyển đến những nơi tôi muốn trên sân, và tôi hy vọng mình có thể tiếp tục như vậy. Tôi muốn gửi những lời cảm ơn đến Thomas Tuchel, ông ấy đã tạo những điều kiện để tôi phát huy hết khả năng của mình”.

“Tôi vẫn đang trong thời gian hoàn thiện mình. Tôi nghĩ rằng mình phải chứng minh bản thân trong nhiều trận đấu hơn nữa. Ban huấn luyện và NHM kỳ vọng rất nhiều vào tôi, và tôi không muốn họ phải thất vọng”.

Với chiến thắng 4-1 trước Crystal Palace, Chelsea tạm thời chiếm vị trí thứ 4 trên BXH. Họ cũng có bước chạy đà thuận lợi cho trận lượt về tứ kết Champions League với Porto.
Ghi bàn giúp Chelsea thắng, Kai Havertz vẫn bị HLV Tuchel phê bìnhGhi bàn giúp Chelsea thắng, Kai Havertz vẫn bị HLV Tuchel phê bình
Sau chiến thắng 4-1 trước Crystal Palace, HLV Tuchel chưa thực sự hài lòng khi Kai Havertz bỏ lỡ những cơ hội ăn bàn ngon ăn.
TIN BÓNG ĐÁ 11/4: Real thắng trận El Clasico thứ ba liên tiếp, Chelsea hủy diệt PalaceTIN BÓNG ĐÁ 11/4: Real thắng trận El Clasico thứ ba liên tiếp, Chelsea hủy diệt Palace
Điểm tin bóng đá sáng ngày hôm nay 11/4/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.
Link xem video Crystal Palace vs Chelsea: Đội trưởng MỹLink xem video Crystal Palace vs Chelsea: Đội trưởng Mỹ
Video bóng đá Crystal Palace vs Chelsea hôm nay 11/4 vòng 31 ngoại hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh Crystal Palace vs Chelsea 1-4 đêm qua rạng...
HLV Thomas Tuchel tiết lộ mục tiêu số 1 của Chelsea sau trận thắng Crystal PalaceHLV Thomas Tuchel tiết lộ mục tiêu số 1 của Chelsea sau trận thắng Crystal Palace
Phát biểu sau trận thắng 4-1 trước Crystal Palace, HLV Thomas Tuchel tuyên bố mục tiêu số 1 của Chelsea trong phần còn lại của mùa giải không phải là chức vô...
Chelsea tái lập thành tích ấn tượng, khó tin với thành tích của Christian BentekeChelsea tái lập thành tích ấn tượng, khó tin với thành tích của Christian Benteke
Chelsea đã xuất sắc đánh bại Crystal Palace với tỷ số 4-1 ở vòng 31 Ngoại hạng Anh, cùng nhìn lại những con số ấn tượng nhất từ trận đấu này.
Điểm nhấn Crystal Palace 1-4 Chelsea: Điểm 10 cho Havertz và PulisicĐiểm nhấn Crystal Palace 1-4 Chelsea: Điểm 10 cho Havertz và Pulisic
Trận đấu Crystal Palace vs Chelsea đã khép lại với tỷ số 4-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn từ trận đấu trên sân Selhurst Park.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X