Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz ấn tượng nhất với cầu thủ nào của Chelsea?

Thứ Bảy 12/12/2020 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Havertz thừa nhận tiền đạo Olivier Giroud là người gây ấn tượng nhất kể từ khi mình cập bến Chelsea ở phiên chợ Hè 2020.

Kai Havertz khen ngợi Olivier Giroud


Tiền đạo Olivier Giroud đang duy trì phong độ cực cao trong màu áo Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1986 ghi 5 bàn trong 2 lần đá chính gần nhất. Những đóng góp của Giroud giúp The Blues bất bại 17 trên mọi mặt trận, trong đó có 10 chiến thắng.
Kai Havertz ngả mũ trước tiền đạo Olivier Giroud hình ảnh

Kai Havertz khen ngợi tài năng của Giroud


Giroud đã được cho là sẽ rời khỏi Chelsea vào tháng 1 tới, anh rời đi để được đá chính thường xuyên, qua đó đảm bảo vi trí ở ĐT Pháp. Trong một chia sẻ mới đây, Kai Havertz thừa nhận Giroud là người gây ấn tượng nhất kể từ khi mình cập bến Chelsea ở phiên chợ Hè 2020. Anh nói với Sky Sports Germany:

"Kể từ khi tới Chelsea, người thực sự gây ấn tượng với tôi là Olivier Giroud. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Giroud sở hữu những kỹ năng hàng đầu của một trung phong hàng đầu thế giới, anh ấy có khả năng dứt điểm đa dạng".

"Tôi rất vui khi được chơi bên cạnh Giroud. Tôi học hỏi được rất nhiều từ anh ấy. Anh ấy thường xuyên giúp đỡ những cầu thủ trẻ. Chắc chắn rằng tôi muốn Giroud tiếp tục khoác áo Chelsea, tôi muốn chứng kiến anh ấy ghi thật nhiều bàn thắng cho CLB".

Một ngôi sao khác của Chelsea là Mason Mount cũng hết lời khen ngợi Giroud, cầu thủ người Anh nói:

"Giroud có thể đem đến sự khác biệt cho CLB. Chelsea cảm thấy may mắn khi có được một nhà vô địch World Cup trong đội hình. Chắc chắn anh ấy sẽ còn ghi thêm nhiều bàn thắng. Đó chính là thứ mà chúng tôi cần bởi những cuộc đua rất khốc liệt, và chúng tôi cần những cầu thủ có thể ghi bàn thường xuyên".
MU thua Man City 1-2, Chelsea hòa Everton 1-1
Dimitar Berbatov dự đoán vòng 12 Ngoại hạng Anh 2020/21, anh cho rằng Man City sẽ đánh bại MU 2-1 tại Old Trafford còn Chelsea để Everton cầm hòa 1-1.
Nhận định Everton vs Chelsea (03h00 ngày 13/12): Khác biệt ở chiều sâu
Nhận định Everton vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội khách, việc sở hữu một đội hình với chiều sâu tốt đang giúp The Blues duy trì sự ổn định dù mùa giải diễn...
Everton mất James Rodriguez trước thềm trận gặp Chelsea
Everton sẽ không có tiền vệ ngôi sao James Rodriguez khi gặp Chelsea vào tối nay. Chắc chắn, đó sẽ là thiệt thòi lớn cho HLV Carlo Ancelotti khi tái ngộ CLB cũ.
“Hàng khủng” 0 đồng của Chelsea tiết lộ 3 HLV ảnh hưởng lớn nhất đến sự nghiệp
Trung vệ Thiago Silva của Chelsea đã nêu tên 3 nhà cầm quân có ảnh hưởng lớn nhất trong sự nghiệp thi đáu của anh, trong đó có Carlo Ancelotti mà cầu thủ người...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X