Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz nổi loạn, quyết đến Chelsea bằng được

Thứ Hai 31/08/2020 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kai Havertz rất muốn cập bến Chelsea ở Hè 2020, hành động mới nhất của anh càng cho thấy điều đó.

Kai Havertz muốn nhanh chóng khoác áo Chelsea


Mùa giải vừa qua Kai Havertz chơi rất tốt trong màu áo Bayer Leverkusen, ngôi sao sinh năm 1999 ghi 12 bàn và cung cấp 6 kiến tạo sau 30 lần ra sân ở Bundesliga. Cầu thủ người Đức có thể đá tiền vệ trung tâm hay hộ công đều tốt, anh được đánh giá là tương lai của ĐT Đức.
 
Tiền vệ Kai Havertz nổi loạn, quyết tâm đến Chelsea hình ảnh

Kai Havertz quyết tâm cập bến Chelsea


Với sự trưởng thành vượt bậc Kai Havertz trở thành mục tiêu hàng đầu của những đội bóng lớn, trong đó đặc biệt phải kể tới Chelsea. The Blues đã theo đuổi tiền vệ tấn công 21 tuổi này suốt nhiều tuần qua, một phần trong nỗ lực tái thiết đội hình dưới thời HLV Frank Lampard.

Nhiều thông tin cho rằng đội bóng thành London đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Đức, theo đó họ đã thuyết phục anh ký hợp đồng 5 năm. Đội chủ sân Stamford Bridge đang chốt những điều khoản cuối cùng với Leverkusen, qua đó nhanh chóng công bố bản hợp đồng này trước báo giới.

Tiền vệ Kai Havertz rất muốn cập bến Chelsea ở Hè 2020, anh từ chối tham gia bài kiểm tra sức khỏe với Leverkusen vào cuối tuần trước. Đây như một dấu hiệu cho thấy anh đang chuẩn bị hoàn tất cuộc chuyển nhượng đến Chelsea.

Nhiều khả năng Havertz sẽ theo chân đồng đội ở đội tuyển Đức là Timo Werner tới Stamford Bridge. Chelsea có thể phải trả số tiền lên tới 90 triệu bảng cho Havertz, bao gồm khoảng 72 triệu cố định và còn lại là khoản tiền thưởng phụ thuộc vào thành tích.

Cầu thủ 21 tuổi có thể trở thành tân binh thứ 6 của Chelsea ở Hè 2020, sau Timo Werner, Hakim Ziyech Ben Chilwell, Thiago Silva, Malang Sarr.

Conte lên kế hoạch hút máu đội bóng cũ Chelsea
Nguồn tin từ Tutto Mercato khẳng định HLV Conte muốn tái hợp với Kante sau khi bị Milan đánh bại khi theo đuổi sao trẻ tiềm năng Tonali.
Chelsea đủ khả năng quật ngã Liverpool và Man City
Khả năng Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21 hoàn toàn có thể xảy ra, đó là nhận định của Huyền thoại Arsenal, Paul Merson.
Chốt tương lai, Kepa gây bất ngờ lớn
Trái với những đồn đoán về việc sẽ rời Chelsea, Kepa mới đây quyết định sẽ tiếp tục gắn bó với Stamford Bridge trong thời gian tới để giành lại vị trí số một...
Timo Werner ghi bàn trong trận ra mắt Chelsea, Frank Lampard phản ứng thế nào?
Tiền đạo Timo Werner ghi bàn trong trận đầu tiên trong màu áo Chelsea, HLV Frank Lampard tỏ ra hài lòng với những gì cầu thủ sinh năm 1996 thể hiện trước...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X