Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz nói gì về tài năng của Romelu Lukaku?

Thứ Bảy 21/08/2021 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Chelsea - Kai Havertz đã hết lời khen ngợi tài năng của tiền đạo Romelu Lukaku, người vừa trở lại sân Stamford Bridge với mức giá kỷ lục.

Kai Havertz đánh giá cao Romelu Lukaku


2 mùa giải vừa qua, tiền đạo Romelu Lukaku chơi bùng nổ trong màu áo Inter Milan. Anh ghi tới 64 bàn sau 96 trận. Cầu thủ sinh năm 1993 này cũng đạt phong độ cực cao trong màu áo tuyển Bỉ. Chelsea ấn tượng với những gì cầu thủ 28 tuổi thể hiện, họ đã chi một số tiền khổng lồ đưa anh trở lại sân Stamford Bridge.
 
Kai Havertz đánh giá cao Lukaku

Kai Havertz đánh giá cao Lukaku

Xem thêm:
Cụ thể, Chelsea bỏ ra 97.5 triệu bảng mua Romelu Lukaku, qua đó biến anh trở thành bản hợp đồng kỷ lục của CLB. Trước đó, trong 3 năm khoác áo Chelsea (2011 đến 2014) cầu thủ người Bỉ không ghi được bàn nào sau 15 lần ra sân, song với phong độ cao hiện tại anh được kỳ vọng rất nhiều.

HLV Thomas Tuchel đã dành cho Romelu Lukaku những lời khen, ông thậm chí tin rằng tiền đạo này có thể ghi 50 đến 60 bàn một mùa. Mới nhất, ngôi sao của Chelsea - Kai Havertz đã hết lời khen ngợi tài năng của Romelu Lukaku, anh nói:

Tất cả đều biết tài năng của Lukaku, anh ấy là một siêu tiền đạo. Anh ấy đã chứng minh phẩm chất của mình trong cả màu áo CLB và ĐTQG. Mọi đội bóng đều cần mẫu tiền đạo như Lukaku, tôi vui mừng khi có thể cung cấp các đường chuyền cho anh ấy."

“Tôi tin chắc rằng Lukaku sẽ tỏa sáng ngay lập tức và giúp Chelsea giành những chiến thắng. Anh ấy đã có thời gian chơi bóng ở Anh, và tôi cảm thấy Lukaku dễ dàng trong việc hòa nhập. Anh ấy sẽ là một trong những ngôi sao sáng nhất của Chelsea ở mùa giải năm nay".

Kai Havertz cũng thừa nhận anh cảm thấy tốt hơn ở thời điểm hiện tại, cầu thủ người Đức nói thêm: “Tôi khởi đầu mùa giải vừa qua không quá tốt, sau đó dần bắt nhịp ở giai đoạn lượt về. Bây giờ tôi đã tốt hơn rất nhiều. Tôi cảm thấy như ở nhà, quen với phong cách bóng đá, lối sống và mọi người tại Anh. Tôi sẽ nỗ lực cống hiến những gì tốt nhất cho Chelsea khi được sử dụng”.

Nhiều khả năng Lukaku sẽ ra mắt Chelsea trong chuyến làm khách trên sân của Arsenal ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22, trước đó trong 15 lần đối đầu với Pháo thủ ở Premier League cầu thủ này chỉ ghi có 2 bàn.
Tuchel lầy lội: Lukaku sẽ ghi 50-60 bànTuchel lầy lội: Lukaku sẽ ghi 50-60 bàn
Trước thềm trận gặp Arsenal, HLV Thomas Tuchel lầy lội tuyên bố tân binh Romelu Lukaku có thể sẽ ghi được 50-60 bàn cho Chelsea mùa tới.
Điều gì ở Lukaku khiến Chelsea không tiếc tiền chiêu mộ?Điều gì ở Lukaku khiến Chelsea không tiếc tiền chiêu mộ?
HLV Tuchel khẳng định khát khao muốn trở lại và ghi dấu ấn ở Stamford Bridge của Lukaku là yếu tố chính khiến Chelsea chi tiền ở thương vụ này.
Lukaku nhiều khả năng đá chính trận gặp ArsenalLukaku nhiều khả năng đá chính trận gặp Arsenal
HLV Thomas Tuchel cho biết nhiều khả năng Romelu Lukaku sẽ đá chính trong đội hình Chelsea ở trận gặp Arsenal tới.
Trước vòng 2 Premier League: Ngày về của LukakuTrước vòng 2 Premier League: Ngày về của Lukaku
Tâm điểm cuối tuần này trên sân cỏ nước Anh sẽ là trận derby thành London giữa Arsenal vs Chelsea. Hãy cùng điểm qua sự chuẩn bị của các đội bóng trước vòng 2...
Lộ diện bom tấn tiếp theo của Chelsea sau LukakuLộ diện bom tấn tiếp theo của Chelsea sau Lukaku
Chelsea đang bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid trong những ngày cuối kì chuyển nhượng mùa hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X