Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz nói gì về mùa giải đầu tiên ở Chelsea?

Thứ Hai 07/06/2021 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Kai Havertz khẳng định cảm thấy hài lòng với mùa giải đầu tiên ở Chelsea.
Hè năm ngoái, tiền vệ Kai Havertz cập bến Chelsea từ Bayer Leverkusen với một bản hợp đồng trị giá 72 triệu bảng. Nếu tính cả những điều khoản phụ, The Blues có thể phải trả tối đa 90 triệu bảng cho thương vụ này. Kai Havertz đã vượt qua Kepa (71.6 triệu bảng) để trở thành bản hợp đồng kỷ lục của Chelsea. 
 
Kai Havertz chơi tốt dần lên ở Chelsea

Kai Havertz chơi tốt dần lên ở Chelsea


Giai đoạn đầu mùa, Kai Havertz chơi không mấy ấn tượng dưới thời Frank Lampard. Tuy nhiên, kể từ khi Thomas Tuchel xuất hiện, anh đã được sử dụng nhiều hơn. Cầu thủ sinh năm 1999 cũng đáp ứng niềm tin của ông thầy đồng hương với một số màn trình diễn xuất sắc.

Đặc biệt, Kai Havertz đã ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết Champions League giúp Chelsea đánh bại Man City với tỷ số 1-0. Sau khi vô địch C1 cùng Chelsea, cầu thủ 21 tuổi tràn đây hưng phấn lên hội quân cùng ĐT Đức tham dự VCK Euro 2020 sắp tới:

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Havertz đã chia sẻ về mùa giải đầu tiên ở Chelsea: “Có rất nhiều điều để nói về mùa giải vừa rồi. Chúng tôi khởi đầu mùa giải không thực sự tốt, nhưng sau đó kết thúc một cách hoàn hảo”.

“Thật hạnh phúc khi ghi bàn trong trận chung kết Champions League và giúp đội bóng giành chiến thắng. Đó là khoảnh khắc đẹp nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi tính đến thời điểm hiện tại”.

“Tôi luôn nỗ lực trong mọi trận đấu. Tôi muốn cảm ơn Thomas Tuchel, ông ấy đã sử dụng tôi đúng với sở trường. Tôi hy vọng rằng điều này tiếp tục lặp lại ở đội tuyển Đức để tôi có thể phát huy tối đa năng lực, nhằm giúp đội bóng giành chiến thắng trong các trận đấu và tiến xa tại Euro 2020."
Newcastle là lựa chọn tốt nhất với Ross BarkleyNewcastle là lựa chọn tốt nhất với Ross Barkley
Cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor đã khuyên tiền vệ Ross Barkley nên rời khỏi Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021.
Mason Mount chỉ ra những người có ảnh hưởng tới sự nghiệpMason Mount chỉ ra những người có ảnh hưởng tới sự nghiệp
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Mason Mount của Chelsea đã lên tiếng cảm ơn những huấn luyện viên mà anh đã từng làm việc.
Jose Mourinho: Mason Mount phải cảm ơn Frank LampardJose Mourinho: Mason Mount phải cảm ơn Frank Lampard
Chứng kiến tiền vệ Mason Mount chơi bùng nổ trong màu áo Chelsea, HLV Jose Mourinho khẳng định cầu thủ người Anh cần phải cảm ơn ông thầy cũ Frank Lampard.
Chelsea trân trọng chức vô địch Champions League như thế nào?Chelsea trân trọng chức vô địch Champions League như thế nào?
Chelsea vô địch Champions League 2020/21, không chỉ các cầu thủ mà các nhân viên của The Blues cũng rất trân trọng danh hiệu vừa giành được.
Ben Chilwell và Luke Shaw: Ai xứng đáng đá chính ở ĐT Anh hơn?Ben Chilwell và Luke Shaw: Ai xứng đáng đá chính ở ĐT Anh hơn?
Cựu sao Arsenal - Nigel Winterburn đã nói về cuộc cạnh tranh vị trí giữa Ben Chilwell và Luke Shaw ở ĐT Anh. Ông cho rằng cầu thủ của Chelsea xứng đáng có được...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X