Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz nói gì sau khi ra mắt Arsenal?

Thứ Sáu 14/07/2023 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Havertz đã lên tiếng ca ngợi sự chào đón mà anh nhận được ở Arsenal dù mới chỉ cập bến câu lạc bộ cách đây không lâu.

Kai Havertz đã có màn ra mắt Arsenal khi vào sân ở hiệp hai của trận giao hữu với Nurnberg. Tiền vệ người Đức chơi ở mức trung bình trong một ngày được bố trí đá lệch trái. Havertz không tạo ra được cơ hội hay tung ra cú sút nào, khiến Arsenal bị Nurnberg cầm hòa với tỉ số 1-1.

Kai Havertz
Kai Havertz nói gì sau khi ra mắt Arsenal?

Màn trình diễn của Havertz cũng dễ hiểu khi đây mới là trận giao hữu đầu tiên sau một thời gian nghỉ ngơi. Chia sẻ sau trận, tân binh của Arsenal nói:

“Tôi rất hạnh phúc. Arsenal là một câu lạc bộ lớn nên thi đấu ở đây là một giấc mơ. Tôi vui mừng được là một phần của tập thể này. Tôi đã ở đây 4 ngày và cảm thấy được chào đón. Tôi rất vui khi được làm việc cùng các đồng đội.

Đây là một tập thể trẻ. Khi nhìn họ thi đấu từ bên ngoài vào năm ngoái, cảm giác rất tuyệt. Tôi cảm nhận được năng lượng ở câu lạc bộ này. Hy vọng chúng tôi sẽ có một khoảng thời gian tốt đẹp và đạt được nhiều chiến tích.

Tôi luôn cảm thấy khó khăn khi đối đầu với Arsenal, bởi vì bạn cảm nhận được sự đoàn kết của các cầu thủ. Khi đến đây, tôi cảm thấy được chào đón ngay từ giây đầu tiên. Tôi mới ở đây vài ngày nhưng đã cảm nhận được mình như một phần của câu lạc bộ.

Sẽ phải mất vài ngày và nhiều tuần để chúng tôi quen với lối chơi. Tôi sẽ cống hiến hết sức cho câu lạc bộ và lấy lại thể lực tốt nhất. Hy vọng tôi có thể thi đấu ở đẳng cấp cao nhất ở Premier League”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X