Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz nghẹn ngào nói lời chia tay Chelsea

Thứ Năm 29/06/2023 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi gia nhập Arsenal, tiền đạo Kai Havertz đã đăng tải trên trang cá nhân bức tâm thư nghẹn ngào nói lời chia tay Chelsea.

Kai Havertz chính thức gia nhập Arsenal

Thương vụ chuyển nhượng Kai Havertz sang Arsenal đã chính thức được hoàn tất. Cầu thủ người Đức gia nhập Pháo Thủ với bản hợp đồng 65 triệu Bảng. Anh nhanh chóng đã có buổi ra mắt ở đội bóng mới. 

Sau khi chuyển tới thi đấu cho Arsenal, Kai Havertz không quên nói lời tri ân Chelsea. Trên trang cá nhân, chân sút sinh năm 1999 đăng tải bức tâm thư nói lời chia tay The Blues.

Kai Havertz nghẹn ngào:

"Tôi đang bị lạc giữa muôn vàn cảm xúc. Không từ nào có thể mô tả cảm xúc của tôi hiện tại. Tôi viết những dòng này với tâm trạng nặng trĩu.

Kai Havertz nghẹn ngào nói lời chia tay Chelsea 1
Kai Havertz trân trọng từng kỉ niệm cùng Chelsea.

Thật khó để nói lời tạm biệt Chelsea, ngôi nhà thứ hai của tôi. Tại nơi đây, những người hâm mộ đã luôn ủng hộ tôi trong suốt hành trình tuyệt vời vừa qua. Chúng ta đã cùng nhau trải qua những thăng trầm, có những niềm vui và cả những giọt nước mắt.

Tôi muốn cảm ơn tất cả người hâm mộ của Chelsea, các nhân viên, các HLV và tất cả những đồng đội của tôi trong những năm qua. Được gia nhập Chelsea là khoảnh khắc rất trọng đại trong cuộc đời tôi, và giờ đây khi tôi đang nhìn lại những năm tháng đầy rẫy vinh quang ấy với niềm tự hào và sự biết ơn.

Chức vô địch Champions League ngay trong mùa giải đầu tiên và sau đó là các danh hiệu UEFA Super Cup và Club World Cup, đó là cuộc hành trình tôi sẽ mãi không quên.

Tôi sẽ ghi nhớ những kỉ niệm tại Chelsea cho tới cuối cuộc đời này. Chelsea và những người bạn tại đây luôn ở trong tim tôi. Thật vinh dự khi là một phần của Chelsea."

CHÍNH THỨC: Arsenal nổ “bom tấn” Kai HavertzCHÍNH THỨC: Arsenal nổ “bom tấn” Kai Havertz
Trên trang chủ, Arsenal xác nhận ký hợp đồng với cầu thủ tấn công đa năng Kai Havertz từ Chelsea, họ chấp nhận chi 65 triệu bảng cho thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X