Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz chỉ ra đồng đội tốt nhất ở Chelsea?

Thứ Bảy 07/08/2021 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, Kai Havertz đánh giá rất cao tiền vệ Mason Mount. Đây cũng là cầu thủ mà ngôi sao người Đức muốn sát cánh nhất ở The Blues.

Kai Havertz đánh giá cao Mason Mount


Tiền vệ Kai Havertz cập bến Chelsea từ Bayer Leverkusen ở Hè năm ngoái với một bản hợp đồng trị giá 72 triệu bảng, nếu tính thêm cả những điều khoản phụ The Blues có thể phải bỏ ra tổng cộng 90 triệu bảng cho thương vụ này. Cầu thủ người Đức đã vượt qua Kepa để trở thành bản hợp đồng kỷ lục của đội bóng thành London.
Kai Havertz muốn sát cánh cùng Mason Mount

Kai Havertz muốn sát cánh cùng Mason Mount


Sau một thời gian gặp khó khăn Havertz từng bước chứng tỏ khả năng của mình, anh là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea đánh bại Man City 1-0 trong trận chung kết Champions League. Dưới thời HLV Thomas Tuchel, cầu thủ sinh năm 1999 là lựa chọn không thể thay thế.

Trong một phát biểu với The Athletic, khi được hỏi đâu là cầu thủ mà Kai Havertz muốn sát cánh nhất ở Chelsea, cầu thủ này cho biết: “Tôi nghĩ rằng đó là Mason Mount. Cậu ấy là người chuyền bóng để tôi ghi bàn trong trận chung kết Champions League. Đó là bàn thắng ý nghĩa nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi đến thời điểm hiện tại”.

“Mount là 1 cầu thủ phi thường, cậu ấy sở hữu rất nhiều tài năng. Ngay từ khi đặt chân tới Chelsea tôi đã biết cậu ấy tốt như thế nào. Tôi và cậu ấy rất hiểu nhau, tôi rất vui khi được chơi bên cạnh một cầu thủ tài năng như vậy”.

“Mức độ thấu hiểu nhau giữa chúng tôi rất tốt và tôi nghĩ mùa này sẽ còn tốt hơn mùa trước bởi lẽ chúng tôi đã có 1 năm chơi bóng bên cạnh nhau. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được thêm những đường kiến tạo từ cậu ấy”.

Cả Kai Havertz và Mason Mount đều đang nỗ lực tập luyện để lấy lại phong độ tốt nhất. Lịch thi đấu của Chelsea ở giai đoạn đầu mùa giải là khá nặng, bởi vậy HLV Tuchel đòi hỏi các ngôi sao thi đấu với quyết tâm cao nhất.
Zola cảnh báo Chelsea về thương vụ đình đám với LukakuZola cảnh báo Chelsea về thương vụ đình đám với Lukaku
Romelu Lukaku đã chơi xuất sắc ở Inter Milan nhưng huyền thoại của Chelsea, Gianfranco Zola lo rằng sự xuất hiện của chân sút người Bỉ sẽ tạo tác động tiêu cực...
Kai Havertz: Tôi nổi da gà mỗi khi xem lại bàn thắng trận Chung kết C1Kai Havertz: Tôi nổi da gà mỗi khi xem lại bàn thắng trận Chung kết C1
Hơn 2 tháng sau khi cùng Chelsea giành chức vô địch Champions League, Kai Havertz vẫn còn lâng lâng khi nghĩ về bàn thắng của mình.
Jorginho nhuộm tóc bạch kim cà khịa Phil FodenJorginho nhuộm tóc bạch kim cà khịa Phil Foden
Trong buổi tập mới đây của Chelsea, tiền vệ Jorginho bất ngờ xuất hiện với mái tóc nhuộm màu bạch kim đầy lạ lẫm.
Thomas Tuchel mơ về cú ăn bốn cùng ChelseaThomas Tuchel mơ về cú ăn bốn cùng Chelsea
HLV Thomas Tuchel không giấu giếm khát khao cùng Chelsea giành được tất cả những danh hiệu cao quý trong mùa giải 2021/22 tới.
Mê FIFA và PES, sao Chelsea chọn số áo lạMê FIFA và PES, sao Chelsea chọn số áo lạ
Kai Havertz đã tiết lộ lý do tại sao mặc chiếc áo số 29 tại Chelsea và cả tại Bayer Leverkusen trước đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X