Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz nhắc khéo nguyện vọng với HLV Graham Potter

Thứ Năm 27/10/2022 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Havertz bày tỏ nguyện vọng được thi đấu đúng sở trường thay vì phải đảm nhiệm quá nhiều vị trí trên hàng công Chelsea như trong thời gian qua.

Kai Havertz muốn được thi đấu đúng sở trường

Với bộ kĩ năng tương đối toàn diện, Kai Havertz có thể thi đấu nhiều vị trí trên hàng công. Tại Chelsea dưới thời các đời HLV Frank Lampard, Thomas Tuchel và Graham Potter, cầu thủ người Đức được bố trí đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau. 

Song, việc phải liên tục thay đổi vị trí khiến Kai Havertz mất đi sự ổn định. Phong độ của chân sút sinh năm 1999 trở nên khá thất thường. 

Mới đây, Kai Havertz lên tiếng bày tỏ nguyện vọng muốn được đảm nhiệm đúng vị trí sở trường để có thể phát huy tối đa khả năng của mình. Cầu thủ 23 tuổi thẳng thắn bày tỏ:

"Từ ngày tôi đến Chelsea, mọi người đã rất nhiều lần hỏi tôi về vị trí thi đấu. Sau 3 năm, tôi nghĩ rằng mình đã chứng tỏ được có thể làm được những gì.

Kai Havertz nhắc khéo nguyện vọng với HLV Graham Potter 1
Kai Havertz muốn được thi đấu đúng ở vị trí sở trường.

Tôi khá linh hoạt và có thể thi đấu ở nhiều vị trí. Có thể đây là điểm tích cực. Tuy nhiên, ở một khía cạnh khác, điều này lại khá tệ khi không thể duy trì được sự ổn định.

Bản thân tôi là một cầu thủ tấn công. Tôi không quan tâm rằng vị trí của mình chính xác là gì. Tôi thích di chuyển trong khu vực vòng cấm địa đối phương để có cơ hội dứt điểm và ghi bàn. Sẽ thật tuyệt vời nếu ghi được bàn thắng."

Mùa này, Kai Havertz mới chỉ có được 3 bàn thắng trên mọi đấu trường. Những trận gần đây, chân sút số 29 thường xuyên được bố trí thi đấu tự do phía sau tiền đạo cắm. Mới đây nhất, Kai Havertz ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Chelsea trước Salzburg, giúp The Blues chính thức vượt qua vòng bảng Champions League với ngôi đầu bảng E sớm 1 lượt trận.

Điểm nhấn Salzburg 1-2 Chelsea: The Blues chính thức vượt qua vòng bảngĐiểm nhấn Salzburg 1-2 Chelsea: The Blues chính thức vượt qua vòng bảng
Trận đấu Salzburg vs Chelsea đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về phía The Blues, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại. 
Kai Havertz hân hoan sau siêu phẩm giúp Chelsea đi tiếp tại Champions LeagueKai Havertz hân hoan sau siêu phẩm giúp Chelsea đi tiếp tại Champions League
Kai Havertz không giấu nổi niềm vui sau khi cùng ghi bàn quan trọng giúp Chelsea đánh bại Salzburg và đi tiếp tại Champions League trước 1 lượt trận.
Jorginho: Kovacic không nghe tôi, cậu ấy sút và đã ghi bànJorginho: Kovacic không nghe tôi, cậu ấy sút và đã ghi bàn
Jorginho tiết lộ rằng mình đã khuyên Kovacic đừng dứt điểm trước khoảnh khắc tiền vệ người Croatia mở tỉ số cho Chelsea trước Salzburg.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X