Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz: Mọi người đang quá khắt khe với Lukaku

Chủ Nhật 27/02/2022 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận Chung kết Carbao Cup 2021/22, Kai Havertz đã lên tiếng bênh vực Romele Lukaku sau khi hứng chịu chỉ trích vì phong độ không tốt.

Kai Havertz bênh vực Lukaku

Romelu Lukaku không có được phong độ tốt trong thời gian qua. Đỉnh điểm về màn trình diễn tệ hại của tiền đạo người Bỉ đến ở trận gặp Crystal Palace vừa qua khi anh chỉ có vỏn vẹn 7 pha chạm bóng trong cả trận.

Ngay ở trận đấu với Lille sau đó, HLV Tuchel lập tức cho Lukaku ngồi dự bị cả trận. Sau trận đấu, ông cũng thừa nhận cậu học trò đang mệt mỏi về cả thể chất lẫn tinh thần.

Cũng từng gia nhập Chelsea với mức giá chuyển nhượng cao và trải qua một giai đoạn đầy khó khăn, Kai Havertz rất hiểu cho hoàn cảnh của người đồng đội. Trước thềm trận Chung kết Carabao Cup 2021/22, chân sút người Đức lên tiếng bênh vực Lukaku.

Kai Havertz Mọi người đang quá khắt khe với Lukaku hình ảnh
 Kai Havertz lên tiếng bênh vực Lukaku sau những chỉ trích thời gian qua.

Cầu thủ sinh năm 1999 chia sẻ:

"Tôi hiểu cho cảm giác của Lukaku. Khi bạn gia nhập CLB với mức giá lên tới cả trăm triệu Bảng, ai cũng kỳ vọng bạn phải chơi tốt từng phút trong mọi trận đấu. Nhưng chẳng bao giờ dễ dàng để trận nào cũng phải ghi 2-3 bàn, nhất là tại Premier League. 

Chúng ta đều là con người, ai cũng sẽ trải qua lúc này lúc nọ và mắc những sai lầm. Mọi người dường như đang quá khắt khe với Lukaku.

Đừng quên rằng anh ấy đã ghi bàn trong trận bán kết và chung kết FIFA Club World Cup, những bàn thắng rất quan trọng đối với chúng tôi. Mọi người luôn nói rằng Lukaku không ghi bàn, nhưng anh ấy đang là một trong những cầu thủ có nhiều bàn thắng nhất trong đội hình của Chelsea.

Lukaku không tệ như mọi người nghĩ. Nhưng mọi người đang tạo ra quá nhiều áp lực cho anh ấy!"

Roman Abramovich chính thức từ bỏ quyền chủ tịch của CLB ChelseaRoman Abramovich chính thức từ bỏ quyền chủ tịch của CLB Chelsea
Trong một tuyên bố mới nhất, tỷ phú người Nga - Roman Abramovic xác nhận trao quyền chủ tịch cho Quỹ từ thiện của CLB trong bối cảnh Nga bị phản đối vì đưa...
Lối chơi của Chelsea qua từng thời kỳ dưới triều đại Roman AbramovichLối chơi của Chelsea qua từng thời kỳ dưới triều đại Roman Abramovich
Khi được hỏi: Lối chơi nào là lối chơi đặc trưng của Chelsea dưới thời Roman Abramovich? Nhiều người hâm mộ Chelsea, đặc biệt là người hâm mộ ở Việt Nam sẽ trả...
“Lukaku là lựa chọn tốt cho Chelsea nhưng không phải cho Tuchel”“Lukaku là lựa chọn tốt cho Chelsea nhưng không phải cho Tuchel”
Cựu tiền đạo Watford - Troy Deeney cho rằng lối chơi được HLV Thomas Tuchel vận hành ở Chelsea không phát huy tối đa khả năng của tiền đạo Romelu Lukaku.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X