Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tiết lộ Kai Havertz mơ được đá ở Premier League

Thứ Bảy 04/07/2020 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đồng đội Wendell ở Leverkusen, Kai Havertz là một cầu thủ toàn diện và ít khi giấu giếm mong muốn được chơi ở Premier League trong tương lai.
Kai Havertz là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất thế giới lúc này. Chelsea, Man United và Liverpool đều đang có liên hệ với ngôi sao tấn công người Đức.

Các đội bóng Premier League đã được tặng thêm một cú hích khi CEO Rummenigge của Bayern thừa nhận nhà vô địch Bundesliga sẽ không thể chiêu mộ Havertz trong năm nay.

Đồng đội tiết lộ Kai Havertz mơ được đá ở Premier League hình ảnh

Wendell cho rằng Kai Havertz mơ được đá ở Premier League


Wendell vừa tiết lộ Havertz luôn mơ tới việc thi đấu ở Premier League. Anh cũng tin rằng người đồng đội trẻ của mình sẽ thành công nếu đến xứ sở sương mù thi đấu.

“Havertz là một cầu thủ toàn diện.Nếu bạn để cậu ấy đá số 9 hoặc lùi một chút ở vị trí số 10, kể cả là đá cánh thì cậu ấy cũng biết mình phải làm gì. Cậu ấy hiểu những điều HLV muốn.

Havertz dứt điểm tốt bằng cả hai chân. Cậu ấy đánh đầu cũng tốt và có kỹ thuật ở loại tốt. Về mặt tâm lý thì những người Đức luôn luôn tập trung. Họ luôn chú ý đến những gì mình muốn.

Nếu đến Premier League, cậu ấy sẽ học được nhiều thứ. Tôi nghĩ Havertz mơ được chơi ở đó. Cậu ấy có khát khao đó trong mình. Và tôi nghĩ nếu cậu ấy quyết định đến Anh thì cậu ấy sẽ thành công”.


Với 36 bàn thắng và 16 pha kiến tạo ở Bundesliga trong 2 mùa giải qua, thật khó để các đội bóng hàng đầu châu Âu bỏ qua Havertz. Đích thân giám đốc thể thao Rudi Voller của Leverkusen đã thừa nhận có lời đề nghị gửi đến cho Havertz. Và nếu mọi chuyện suôn sẻ, cầu thủ này có thể ra đi ngay mùa hè năm nay.
Kai Havertz: Khúc piano bay bổng sắp hoàn thiện
Báo chí Đức thời gian gần đây liên tục đồn đoán về bến đỗ tiếp theo của Havertz. Liệu anh đã sẵn sàng đến một CLB lớn ngoài biên giới Đức chưa hay anh sẽ chọn...
Chelsea đã chính thức liên hệ hỏi mua “hàng hot” Kai Havertz?
Frank Lampard tiết lộ rằng ông coi ngôi sao của Bayer Leverkusen, Kai Havertz là một cầu thủ hàng đầu.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X