Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz lên tiếng minh oan cho Lampard

Thứ Bảy 23/01/2021 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Havertz khẳng định mình không có vấn đề gì với vị trí thi đấu hiện tại ở Chelsea được HLV Lampard yêu cầu đảm nhiệm.

Kai Havertz nói về vị trí thi đấu

Cập bến Chelsea với mức giá 90 triệu Euro mùa hè vừa qua, Kai Havertz chưa đáp ứng được kì vọng. Cầu thủ người Đức mới có vỏn vẹn 1 bàn và 2 kiến tạo ở Premier League.

Phong độ không cao của Kai Havertz đến từ việc anh đang không được thi đấu đúng sở trường. Mùa này, Lampard thường xuyên sử dụng tiền vệ 21 tuổi ở vị trí tiền vệ trung tâm lệch phải trong sơ đồ 4-3-3. Trong khi đó, sở trường của cầu thủ sinh năm 1999 là vị trí số 10 sau lưng tiền đạo cắm.

Kai Havertz lên tiếng minh oan cho Lampard hình ảnh
Kai Havertz chưa đáp ứng được kì vọng tại Chelsea.

HLV Lampard đã phải hứng chịu không ít chỉ trích khi không phát huy hết được khả năng của Kai Havertz. Song, cầu thủ người Đức khẳng định mình hoàn toàn không có vấn đề gì khi phải chơi trái sở trường.

"Dĩ nhiên, tôi yêu thích nhất vị trí tiền vệ công như tại Bayer Leverkusen. Tuy nhiên, tôi nghĩ tôi đã từng đảm nhiệm mọi vị trí trên mặt trận tấn công, vì thế đá ở đâu không phải là vấn đề với tôi.

Tôi rất vui khi được chơi bóng, và ở thời điểm hiện tại thì đá vị trí nào không quá quan trọng. Chúng tôi có nhiều cầu thủ giỏi, bạn có thể thấy điều đó và tôi rất vui mỗi khi được ra sân."

Bị đâm sau lưng, Lampard đấu võ mồm với phóng viênBị đâm sau lưng, Lampard đấu võ mồm với phóng viên
Trong buổi họp báo mới đây, Lampard chỉ trích đích danh 1 phóng viên khi liên tục đưa những thông tin thiếu tích cực của Chelsea lên báo.
Chelsea hưởng lợi từ thất bại của LiverpoolChelsea hưởng lợi từ thất bại của Liverpool
Kết quả Liverpool vs Burnley khiến chuỗi trận bất bại trên sân Anfield của Lữ đoàn đỏ ở Premier League chính thức dừng lại, Chelsea là đội hưởng lợi từ điều...
Chelsea cho Lampard cơ hội cuối cùng để giữ ghếChelsea cho Lampard cơ hội cuối cùng để giữ ghế
BLĐ Chelsea cho Lampard thử thách 3 trận đấu sắp tới để cứu lấy chiếc ghế đang lung lay dữ dội sau chuỗi kết quả bết bát.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X