Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz liên tiếp gây thất vọng, Lampard phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 24/01/2021 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kai Havertz đang chơi thất vọng ở Chelsea và phải nhận rất nhiều áp lực, HLV Frank Lampard cũng đã lên tiếng bảo vệ học trò.

Lampard lên tiếng bênh vực Kai Havertz


Tiền vệ Kai Havertz đang là bản hợp đồng kỷ lục của Chelsea, anh tới The Blues từ Bayer Leverkusen với mức giá lên tới 90 triệu euro. Cầu thủ sinh năm 1999 được kỳ vọng rất nhiều ở sân Stamford Bridge, nhưng đến thời điểm hiện tại những đóng góp của anh cho đội bóng thành London là rất hạn chế.
Tiền vệ Kai Havertz gây thất vọng, Lampard phản ứng thế nào hình ảnh

HLV Frank Lampard nói về Kai Havertz


Ngôi sao người Đức vừa chơi cực tệ trước Leicester, khiến Chelsea thua 0-2. Với những gì đã thể hiện từ đầu mùa giải, Kai Havertz phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Trong một phát biểu mới đây, HLV Frank Lampard đã có những chia sẻ về cậu học trò, ông nói:

"Đây là mùa giải đầu tiên của Kai Havertz ở Chelsea, tôi không cảm thấy bất ngờ khi cậu ấy gặp một số khó khăn. Tuy nhiên, tôi vẫn thấy được những sự nỗ lực và tự tin đến từ cậu ấy. Tôi tin rằng Havertz sẽ sớm chứng tỏ khả năng và trở thành cầu thủ quan trọng của CLB".

"Bạn có thể thấy Salah, cậu ấy là trường hợp tương tự như Havertz. Cậu ấy không chứng tỏ được quá nhiều khi còn trẻ, nhưng nỗ lực và đang trở thành một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất châu Âu".

"Tôi không muốn Havertz gặp quá nhiều áp lực. Tôi tin rằng một cầu thủ trẻ từ một giải đấu khác đến Ngoại hạng Anh, cậu ấy cần thêm thời gian để chứng tỏ khả năng. Không thể đánh giá những gì Havertz thể hiện chỉ sau 6 tháng".

"Cậu ấy có những kỹ năng của một cầu thủ hàng đầu, tất cả những người ở Chelsea đều nhận ra điều đó. Vấn đề của Havertz chỉ là thời gian mà thôi. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ ngày một tốt lên".
HLV Lampard lên tiếng về sự ra đi của Fikayo TomoriHLV Lampard lên tiếng về sự ra đi của Fikayo Tomori
Trung vệ Fikayo Tomori rời Chelsea đến AC Milan theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt, HLV Frank Lampard đã lên tiếng về thương vụ này.
Lampard xác nhận thời điểm Kante trở lại sau chấn thươngLampard xác nhận thời điểm Kante trở lại sau chấn thương
Frank Lampard hy vọng NGolo Kante sẽ đủ sức tham dự trận đấu giữa Chelsea với Burnley tại Premier League vào cuối tuần tới.
Jose Mourinho phũ phàng với trò cũ Frank LampardJose Mourinho phũ phàng với trò cũ Frank Lampard
HLV Frank Lampard đang gặp áp lực rất lớn ở Chelsea, Jose Mourinho tỏ ra không quan tâm đến tương lai học trò cũ.
Lộ bến đỗ mới của Thiago Silva sau khi rời ChelseaLộ bến đỗ mới của Thiago Silva sau khi rời Chelsea
Trung vệ Thiago Silva dù đã 36 tuổi nhưng vẫn được nhiều đội bóng theo đuổi, nếu rời Chelsea anh nhiều khả năng sẽ trở lại quê nhà thi đấu.
Kai Havertz lên tiếng minh oan cho LampardKai Havertz lên tiếng minh oan cho Lampard
Kai Havertz khẳng định mình không có vấn đề gì với vị trí thi đấu hiện tại ở Chelsea được HLV Lampard yêu cầu đảm nhiệm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X