Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz lên tiếng về chiếc thẻ đỏ của Reece James

Thứ Ba 31/08/2021 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kai Havertz mới đây đã khẳng định anh không hài lòng với việc trọng tài chính rút thẻ đỏ với Reece James ở trận hòa 1-1 với Liverpool.

Kai Havertz không hài lòng với ông Anthony Taylor


Chelsea dẫn trước Liverpool ngay tại Anfield với pha lập công của tiền vệ Kai Havertz ở phút 22, cầu thủ người Đức có pha đánh đầu ngược vô cùng đẳng cấp. Tuy nhiên, ở những phút bù giờ của hiệp 1, hậu vệ Reece James để bóng chạm tay trong vòng cấm.
 
Kai Havertz nói về trận đấu với Liverpool

Kai Havertz nói về trận đấu với Liverpool


Trọng tài Anthony Taylor đã cho Liverpool được hưởng 11m đồng thời rút thẻ đỏ với cầu thủ của đội khách. Dù các cầu thủ Chelsea đã phản ứng dữ dội nhưng vị trọng tài này không thay đổi quyết định. Chelsea sau đó phải vất vả mới rời sân Anfield với tỷ số hòa 1-1.

Tiền vệ Kai Havertz mới đây đã khẳng định anh không hài lòng với việc trọng tài chính rút thẻ đỏ với Reece James ở trận hòa 1-1 với Liverpool. Anh nói: “Tôi nghĩ đó là 1 quả penalty nhưng không nên có thẻ đỏ. Khi trận đấu vẫn còn 45 phút, nếu bạn phải hứng chịu 1 bàn thua và dính 1 thẻ đỏ mọi thứ sẽ rất khó khăn”.

“Rõ ràng là bóng chạm đùi James trước khi bật vào tay của cậu ấy. Tôi nghĩ rằng thẻ đỏ là quá nặng. Chúng tôi đã chơi kiên cường với 10 người trong cả hiệp 2. Các cầu thủ đã thể hiện được bản lĩnh của mình. Đến đối đầu Liverpool và ra về với 1 điểm không phải kết quả tệ."

“Về bàn thắng ư? Tôi nghĩ đó là một bàn thắng đẹp. Đó là tình huống mà tôi đã tập luyện rất nhiều. Tôi cảm ơn các đồng đội đã di chuyển tích cực để tôi có khoảng trống để thực hiện pha dứt điểm. Đôi khi bạn cần một chút may mắn để thoát khỏi sự theo kèm của đối thủ, cũng như để bóng bay vào lưới chính xác."
Để Chelsea cầm hòa, sao Liverpool thừa nhận một điều về đối thủ?Để Chelsea cầm hòa, sao Liverpool thừa nhận một điều về đối thủ?
Tiền vệ Harvey Elliott đánh giá cao tinh thần chiến đấu của Chelsea ở trận hòa 1-1 với Liverpool, anh cũng cho rằng The Blues thực sự là ứng viên hàng đầu cho...
Cuối cùng Chelsea cũng thanh lý thành công Danny DrinkwaterCuối cùng Chelsea cũng thanh lý thành công Danny Drinkwater
Chelsea cuối cùng cũng đã thanh lý thành công tiền vệ Danny Drinkwater, họ để cầu thủ này cập bến Reading theo dạng cho mượn.
Atletico Madrid đồng ý để Saul Niguez tới Chelsea với một điều kiệnAtletico Madrid đồng ý để Saul Niguez tới Chelsea với một điều kiện
Theo Goal, Atletico Madrid chấp nhận cho Chelsea mượn tiền vệ Saul Niguez ở Hè năm nay, nhưng họ buộc phải mua đứt ở Hè năm tới.
Sao Chelsea công khai đối đầu với trọng tài Anthony TaylorSao Chelsea công khai đối đầu với trọng tài Anthony Taylor
Hậu vệ Marcos Alonso đã thích một bài đăng trên mạng xã hội với nội dung cấm trọng tài Anthony Taylor điều hành các trận đấu của Chelsea.
Tiemoue Bakayoko chính thức chia tay ChelseaTiemoue Bakayoko chính thức chia tay Chelsea
Trên trang chủ, Chelsea xác nhận để tiền vệ Tiemoue Bakayoko cập bến AC Milan theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X