Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz lên tiếng cảm ơn Mateo Kovacic

Thứ Tư 08/09/2021 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kai Havertz đã bất ngờ cảm ơn Mateo Kovacic, người giúp đỡ anh rất nhiều trong khoảng thời gian mới đến Chelsea.

Kai Havertz cảm kích trước tình cảm của Kovacic


Hè năm ngoái, Chelsea chi 72 triệu bảng mua tiền vệ Kai Havertz từ Bayer Leverkusen. Ngôi sao sinh năm 1999 chơi tuyệt hay trong màu áo đội bóng nước Đức, anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Stamford Bridge. Sau một thời gian hòa nhập cầu thủ 22 tuổi đã tỏa sáng rực rỡ.
Kai Havertz lên tiếng cảm ơn Mateo Kovacic

Kai Havertz lên tiếng cảm ơn Mateo Kovacic


Kai Havertz là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea đánh bại Man City trong trận chung kết Champions League. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, cầu thủ người Đức tiếp tục là lựa chọn không thể thay thế trên hàng công của HLV Thomas Tuchel.

Anh cũng vừa gây ấn tượng với cú đánh đầu mở tỷ số cho Chelsea trước Liverpool, giúp The Blues có được trận hòa 1-1. Trong một phát biểu mới nhất, Kai Havertz đã bất ngờ cảm ơn Mateo Kovacic, người giúp đỡ anh rất nhiều trong khoảng thời gian mới đến Chelsea. Anh nói:

“Khi mới đến Chelsea tôi đã gặp rất nhiều khó khăn, tôi nghĩ rằng đó là điều bình thường với các tân binh, đặc biệt khi họ thi đấu ở giải đấu hoàn toàn khác. Tuy nhiên, các đồng đội mới đã giúp đỡ tôi rất nhiều, trong đó phải kể đến Mateo Kovacic”.

“Anh ấy thường xuyên nói chuyện và động viên tôi trong những buổi tập. Tôi đã có mối quan hệ rất tốt từ ngày đầu tiên với anh ấy. Tôi muốn cảm ơn đến Kovacic. Anh ấy là một cầu thủ có chuyên môn tốt, chúng tôi thường xuyên trao đổi về bóng đá và cuộc sống”.

“Kovacic đã giành nhiều danh hiệu lớn trong sự nghiệp, những lời khuyên của anh ấy rất bổ ích. Kovacic là một cầu thủ thích di chuyển nhiều, đi bóng nhanh. Điều này tốt cho một đội như chúng tôi. Thật tuyệt vời khi có một người như anh ấy ở Chelsea."
Christensen hé lộ quá trình gia hạn hợp đồng với ChelseaChristensen hé lộ quá trình gia hạn hợp đồng với Chelsea
Andreas Christensen đã bóng gió về việc có thể gia hạn hợp đồng với Chelsea thay cho phiên bản cũ còn hiệu lực đến mùa hè năm 2022.
Sao được thổi giá thừa nhận rời Chelsea là đúng đắnSao được thổi giá thừa nhận rời Chelsea là đúng đắn
Marc Guehi đã giải thích lý do tại sao rời Chelsea để đến Crystal Palace với giá 18 triệu bảng trong mùa hè này.
Đội hình khủng của Arsenal nếu Antonio Conte thay ArtetaĐội hình khủng của Arsenal nếu Antonio Conte thay Arteta
Nhiều thông tin cho rằng HLV Antonio Conte sẽ thay thế Mikel Arteta dẫn dắt Arsenal nếu không thầy người TBN không thể đưa Pháo thủ vượt qua khủng hoảng, tờ...
MU nhắm sao hạ sát ChelseaMU nhắm sao hạ sát Chelsea
Để chuẩn bị cho trường hợp Paul Pogba không tiếp tục gắn bó, Man United đang đặt tiền vệ Youri Tielemans trong tầm ngắm.
Điểm tin bóng đá sáng 7/9: Cầu thủ đầu tiên muốn rời MU vì RonaldoĐiểm tin bóng đá sáng 7/9: Cầu thủ đầu tiên muốn rời MU vì Ronaldo
Cầu thủ đầu tiên muốn rời MU vì Ronaldo, Chelsea nhận tin dữ của Lukaku, Salah đòi lương khủng,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 7/9.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X