Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz lập hat-trick, Mason Mount có hành động đập tan tin đồn xích mích

Thứ Năm 24/09/2020 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Mount chứng minh giữa anh và Kai Havertz không hề có bất cứ xích mích nào như những tin đồn thất thiệt.

Mason Mount đập tan tin đồn xích mích với Kai Havertz

Rạng sáng nay, Kai Havertz có cho mình cú hat-trick ở trận gặp Barnsley tại Carabao Cup, góp công lớn giúp Chelsea thắng đậm 6-0. Đây không chỉ là lần đầu tiên cầu thủ người Đức lập hattrick trong màu áo The Blues mà còn trong cả sự nghiệp của anh.

Nhân sự kiện này, Kai Havertz lập tức khoe chiến tích trên trang Instagram cá nhân. Rất nhiều đồng đội gửi lời chúc mừng tới cho cầu thủ người Đức. Trong đó phải kể tới Mason Mount.

Cầu thủ người Anh để lại bình luận: "Love it bro!" (Tạm dịch: Cưng lắm người anh em!)

 Mason Mount đập tan tin đồn xích mích với Kai Havertz hình ảnh
Mason Mount để lại bình luận ở bài đăng của Kai Havertz.

Hành động này của Mason Mount đã đập tan nghi vấn về những xích mích giữa anh và Kai Havertz. Trước đó, xuất hiện tin đồn về việc số 19 của Chelsea cảm thấy không thoải mái với sự hiện diện của tiền vệ người Đức. Cụ thể, Mount bằng mặt nhưng không bằng lòng với người đồng đội mới do lo ngại việc có thể sẽ mất suất đá chính.

Lampard cũng đã phải lên tiếng phủ nhận sự việc trên. Thuyền trưởng của Chelsea khẳng định không hề có mâu thuẫn giữa 2 cậu học trò.

"Hy vọng các bạn cảm thấy vui bởi những tin đồn ấy vô căn cứ. Đó là điều hoàn toàn bịa đặt từ ai đó, đặc biệt nếu câu chuyện xuất phát từ phía truyền thông Đức.

CLB luôn cố gắng mang về những tân binh chất lượng để nâng tầm các cầu thủ trẻ, và cầu thủ trẻ cần lấy đó làm động lực để phát triển bản thân. Cùng nhau cạnh tranh, mọi cầu thủ đều được cải thiện về chuyên môn."

Lampard chính thức làm rõ chuyện Mason Mount và Kai Havertz xích mích
Lampard đã lên tiếng phủ nhận chuyện Mason Mount không hài lòng khi Kai Havertz gia nhập Chelsea
Sao Chelsea khẳng định Kepa vẫn được toàn đội tin tưởng
Mason Mount khẳng định các cầu thủ Chelsea vẫn tin tưởng Kepa sau sai lầm mới nhất của thủ thành này ở trận thua 0-2 trước Liverpool đêm qua.
Lập hat-trick trước Barnsley, Kai Havertz cảm ơn một người?
Tiền vệ Kai Havertz lập hat-trick trong chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Barnsley ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, ngôi sao người Đức cũng lên tiếng sau màn trình...
HLV Lampard lên tiếng sau màn trình diễn khó tin của Kai Havertz
Tiền vệ Kai Havertz lập hat-trick trong chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Barnsley, HLV Frank Lampard đánh giá rất cao màn trình diễn của học trò.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X