Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz lần đầu tiên làm được điều này trong sự nghiệp?

Thứ Năm 24/09/2020 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kai Havertz đã tỏa sáng trong chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Barnsley ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, ngôi sao sinh năm 1999 lần đầu tiên lập hat-trick trong sự nghiệp.

Kai Havertz có cú hat-trick đầu tiên


Rạng sáng nay, Chelsea có trận tiếp Barnsley trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 3 cúp Liên đoàn Anh 2020/21. Sau trận thua 0-2 trước Liverpool tại Stamford Bridge, The Blues thực sự cần một chiến thắng để sốc lại tinh thần.
 
Kai Havertz

Kai Havertz lập hat-trick trước Barnsley


Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, đội bóng của HLV Frank Lampard đã dễ dàng làm chủ thế trận. Họ tạo ra nhiều cơ hội và hủy diệt đối thủ với tỷ số 6-0. Tiền vệ Kai Havertz là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, anh mang về cho mình 3 bàn thắng.

Theo thống kê, đây là cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp của cầu thủ người Đức sau tổng cộng 153 lần ra sân trong màu áo Bayer Leverkusen và Chelsea. Sau 2 trận đấu không quá ấn tượng trước Brighton và Liverpool, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử The Blues cuối cùng đã cho thấy giá trị của mình. 

Sao trẻ 21 tuổi đang chơi thăng hoa trong năm 2020. Theo đó chỉ Robert Lewandowski (35), Lionel Messi (32) và Cristiano Ronaldo (31) là những cầu thủ ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu tham gia vào nhiều bàn thắng hơn Kai Havertz (24, 16 bàn, 8 kiến tạo) trong năm 2020. 

Cú hat-trick vào lưới Barnsley chắc chắn đem lại sự tự tin rất lớn cho cầu thủ người Đức, qua đó giúp anh thi đấu tốt hơn trong thời gian tới. Chứng kiến học trò ghi 3 bàn ở trận chính thức thứ 3 cho Chelsea, HLV Lampard tỏ ra rất vui. Bên ngoài đường biên ông liên tục vỗ tay khi học trò lập công.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ làm khách trên sân của West Brom ở vòng 3 Ngoại hạng Anh. NHM Chelsea đang hy vọng Kai Havertz sẽ mở tài khoản ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Video Chelsea 6-0 Barnlsey

video


Video tổng hợp: Chelsea 6-0 Barnsley (Cúp Liên đoàn Anh 2020/21)
Thầy trò HLV Frank Lampard đã có một trận đấu như đá tập ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh 2020/21 do chỉ phải gặp đội bóng hạng Nhất Barnley. Tân binh đắt giá Kai...
Bom tấn Kai Havertz lập hattrick, Chelsea thắng lớn ở Carabao Cup
Thầy trò HLV Frank Lampard đã có một trận đấu như đá tập ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh 2020/21 do chỉ phải gặp đội bóng hạng Nhất Barnley. Tân binh đắt giá Kai...
Lampard nêu bật sự đại lượng của Chelsea trong mùa dịch
Frank Lampard cho hay ông tự hào về cách Chelsea đối phó với những thách thức do đại dịch Covid-19 mang lại.
Bayern Munich bất ngờ lên hoạch giải cứu sao mai Chelsea không được Lampard tin tưởng
Bayern Munich bất ngờ muốn có được sự phục vụ của Odoi, cầu thủ đang chưa chiếm được niềm tin của Frank Lampard tại Chelsea.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X