Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz lần đầu tiên làm được điều này trong màu áo Chelsea?

Thứ Hai 14/03/2022 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kai Havertz tiếp tục ghi bàn trong màu áo Chelsea, ngôi sao người Đức đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây.

Kai Havertz liên tục tỏa sáng


Tại vòng 29 Ngoại hạng Anh, Chelsea được đá trên sân nhà tiếp Newcastle. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn với The Blues bởi đối thủ của họ đang đạt phong độ cực cao với chuỗi 9 vòng đấu bất bại liên tiếp ở Premier League.

Những gì diễn ra trên sân Stamford Bridge đã cho thấy điều đó. Chelsea không tạo ra quá nhiều cơ hội về phía khung thành đội khách, không những vậy khung thành của họ thường xuyên trao đảo bởi những pha hãm thành của đối phương.
 
Kai Havertz giúp Chelsea đánh bại Newcastle 1-0

Kai Havertz giúp Chelsea đánh bại Newcastle 1-0


Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa 0-0 thì người hùng của đội chủ nhà xuất hiện. Phút 89, tiền vệ Kai Havertz tỏa sáng rực rỡ với pha hãm bóng điệu nghệ và dứt điểm hiểm hóc khiến thủ môn đối phương chỉ biết đứng nhìn, mang về bàn thắng muộn màng cho The Blues.

Bàn thắng của cầu thủ người Đức giúp Chelsea đánh bại Newcastle 1-0 và xây chắc vị trí trong Top 3, họ vẫn nuôi hy vọng mong manh trong việc bám đuổi Man City và Liverpool trong cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Theo thống kê, Kai Havertz đã ghi bàn trong 3 lần ra sân liên tiếp ở Premier League lần đầu tiên, trong khi trên mọi đấu trường, anh đã tham gia vào 6 bàn thắng của đội bóng thành London trong 5 trận gần nhất (5 bàn, 1 kiến tạo). 

Với màn trình diễn bùng nổ của cầu thủ sinh năm 1999, Romelu Lukaku bây giờ đành phải ngồi dự bị. Phong độ của Kai Havertz đang giúp NHM Chelsea hy vọng vào những danh hiệu vào cuối mùa giải.

Sao Newcastle chỉ trích trọng tài vì 2 tình huống thiên vị ChelseaSao Newcastle chỉ trích trọng tài vì 2 tình huống thiên vị Chelsea
Cầu thủ Isaac Hayden của Newcastle đã chỉ trích trọng tài sau 2 tình huống ra quyết định gây tranh cãi ở trận đấu với Chelsea tại Stamford Bridge vừa qua.
Petr Cech thừa nhận Chelsea chưa chắc có thể hoàn tất mùa giảiPetr Cech thừa nhận Chelsea chưa chắc có thể hoàn tất mùa giải
Giám đốc kỹ thuật Petr Cech thừa nhận Chelsea chưa chắc có thể hoàn tất mùa giải này sau những đòn trừng trị nhắm vào ông chủ Roman Abramovich.
Tuchel nói gì về chuyến làm khách sắp tới của Chelsea?Tuchel nói gì về chuyến làm khách sắp tới của Chelsea?
HLV của Chelsea khẳng định đội bóng của ông sẽ vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành mục tiêu Champions League.
Kai Havertz nói gì sau khi ghi bàn duy nhất giúp Chelsea giành chiến thắngKai Havertz nói gì sau khi ghi bàn duy nhất giúp Chelsea giành chiến thắng
Tiền vệ người Đức không giấu được niềm vui sau khi ghi bàn thắng duy nhất trong trận Chelsea vs Newcastle.
Chelsea giữ băng rôn ủng hộ Roman Abramovich trước NewcastleChelsea giữ băng rôn ủng hộ Roman Abramovich trước Newcastle
Chelsea vẫn giữ một băng rôn về ông chủ Roman Abramovich ở Stamford Bridge cho trận đấu với Newcastle ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X