Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz là Roberto Firmino của Chelsea

Thứ Tư 23/02/2022 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chelsea – Joe Cole đã so sánh tiền vệ Kai Havertz có lối chơi khá tương đồng với ngôi sao của Liverpool - Roberto Firmino.

Joe Cole so sánh Kai Havertz với Roberto Firmino


Rạng sáng nay Chelsea có trận tiếp Lille trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2021/22. Tiền vệ Kai Havertz được sử dụng ở vị trí trung phong thay Romelu Lukaku, người gây thất vọng rất lớn trong trận đấu với Crystal Palace cuối tuần trước.
 
Joe Cole so sánh Kai Havertz với Roberto Firmino

Joe Cole so sánh Kai Havertz với Roberto Firmino


Và cầu thủ sinh năm 1999 đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Kai Havertz mở tỷ số cho Chelsea ngay từ phút thứ 8. Havertz chính là bùa hộ mệnh cho Chelsea bởi 3 bàn thắng gần đây của anh đều rất quan trọng, gồm pha lập công ở bán kết Cúp Liên đoàn, chung kết Club World Cup và vòng 1/8 Champions League.

Ngoài pha lập công có được, cầu thủ người Đức còn tích cực tham gia vào lối chơi của The Blues. Trong hiệp 2, Chelsea có thêm 1 bàn thắng của Christian Pulisic để khép lại trận đấu với tỷ số 2-0. Với kết quả này, đội bóng thành London chiếm lợi thế rất lớn trước trận lượt về trên đất Pháp.

Cựu cầu thủ Chelsea – Joe Cole đã so sánh tiền vệ Kai Havertz có lối chơi khá tương đồng với ngôi sao của Liverpool - Roberto Firmino. Anh nói: “Kai là mẫu cầu thủ đa năng, cậu ấy cho thấy mình có thể chơi tốt ở vị trí số 9. Cậu ấy là chủ tình huống rất tốt, Kai cũng đưa ra những phương án xử lý rất nhanh”.

“Cậu ấy đã chơi tốt trước Lille. Cậu ấy trở nên sống động trong vòng cấm, bất cứ vị trí nào mà cậu ấy có mặt. Cậu ấy làm tôi nhớ đến Roberto Firmino, mẫu cầu thủ đá số 9 và tham gia rất nhiều vào lối chơi của đội bóng”.
VIDEO: Cười ra nước mắt với sự cố mà các cầu thủ Chelsea gặp phảiVIDEO: Cười ra nước mắt với sự cố mà các cầu thủ Chelsea gặp phải
Các ngôi sao Chelsea đã diễu hành chiếc cúp FIFA Club World Cup trước trận đấu của họ với Lille, và màn tưới nước sau đó khiến NHM không thể nhịn cười.
Thomas Tuchel được khen ngợi vì dũng cảm loại bỏ Romelu LukakuThomas Tuchel được khen ngợi vì dũng cảm loại bỏ Romelu Lukaku
Cựu cầu thủ Chelsea - Glenn Hoddle đã ủng hộ quyết định loại bỏ tiền đạo Romelu Lukaku ở trận đấu với Lille của HLV Thomas Tuchel.
Thierry Henry: Pulisic không cùng đẳng cấp với Eden HazardThierry Henry: Pulisic không cùng đẳng cấp với Eden Hazard
Huyền thoại Arsenal - Thierry Henry cho rằng tiền vệ Christian Pulisic chưa đạt đến đẳng cấp của Eden Hazard trong màu áo Chelsea.
Đây! Cầu thủ tốt nhất của Chelsea trước LilleĐây! Cầu thủ tốt nhất của Chelsea trước Lille
Dù Kai Havertz và Christian Pulisic là những người ghi bàn giúp Chelsea đánh bại Lille 2-0, song cựu danh thủ Gary Lineker cho rằng trung vệ Thiago Silva là...
Chelsea là đội bóng Anh đầu tiên làm được điều này ở Champions League?Chelsea là đội bóng Anh đầu tiên làm được điều này ở Champions League?
Trận đấu Chelsea vs Lille đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, kết quả này giúp The Blues chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X