Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Học Messi, Havertz làm điều này để rộng cửa sang Chelsea...

Thứ Hai 31/08/2020 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Peter Bosz của Bayer Leverkusen xác nhận một điều quan trọng về tương lai của Kai Havertz.

Phía đội bóng Đức không hy vọng tiền vệ 21 tuổi sẽ tập luyện với các đồng đội thêm bất cứ lần nào nữa khi mà thương vụ trị giá 90 triệu bảng sắp hoàn tất.

Havertz sắp sang Chelsea

Trong những ngày tới, Kai Havertz sẽ lên tập trung cùng ĐT Đức chuẩn bị cho các trận đấu tại Nations League. Theo HLV của Leverkusen, Peter Bosz thì điều đó đồng nghĩa với việc sao trẻ triển vọng này đã có buổi tập cuối cùng tại CLB.

Kai Havertz làm điều này để rộng cửa sang Chelsea hình ảnh
Kai Havertz không còn xa Chelsea

2 mùa qua, Havertz trưởng thành vượt bậc ở Leverkusen. Anh thu hút sự quan tâm từ nhiều CLB hàng đầu với Chelsea tỏ ra quyết tâm nhất. Người ta tin rằng The Blues đã tiến gần tới chữ ký của Havertz sau khi chấp thuận số tiền chuyển nhượng vào khoảng 90 triệu bảng.

Nếu không có gì bất ngờ, đây sẽ là tân binh thứ 6 của Chelsea trước thềm mùa giải 2020-21. Bosz tiết lộ với phóng viên: “Thật không may, đội hình của Leverkusen vẫn chưa được xác định.”

“Tôi không mong Kevin Volland và Kai Havertz tập luyện với chúng tôi một lần nữa. Có thể các cầu thủ khác cũng sẽ thay đổi bến đỗ, tôi không chắc chắn bất cứ điều gì.”

“Thông thường, một mùa giải chuẩn bị mất 6 tuần. Lợi thế là ở chỗ tôi không phải là người mới đến đây. Trong 2 tuần nghỉ phép, không có nhiều thứ thay đổi, các cầu thủ không phải bắt đầu lại từ đầu. Chúng tôi sẽ xây dựng từ đó ngay lúc này.”

Trước Havertz, có trường hợp Messi đã tuyên bố muốn rời Barcelona hè này và không tham gia tập luyện cùng đồng đội. Những Man City, PSG và Inter Milan được cho là quan tâm tới siêu sao 33 tuổi.

Đây! Hành động chứng tỏ Messi quyết rời Barca bằng mọi giá
Lionel Messi chuẩn bị tiến thêm một bước nữa tới cửa rời Barcelona bằng cách không ra sân tập luyện vào thứ 2.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X