Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz khó chịu sau chiến thắng trước Brentford

Chủ Nhật 10/03/2024 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Brentford, cầu thủ đa năng Kai Havertz tỏ ra khó chịu khi được hỏi vị trí tốt nhất của anh là gì.

Tuyển thủ Đức đang có phong độ tốt trong màu áo Arsenal trong những tuần gần đây. Cựu ngôi sao Chelsea đã ghi bàn thắng muộn giúp Arsenal hạ gục Brentford với tỷ số 2-1 ở vòng 28 Ngoại hạng Anh. Anh cũng đã ghi bàn trong các trận đấu gần đây với Sheffield United, Newcastle và Burnley.

Sau giai đoạn khởi đầu khó khăn, cầu thủ sinh năm 1999 đang tỏa sáng rực rỡ ở sân Emirates. Và 8 bàn thắng của anh ở Premier League nhiều hơn số bàn anh ghi được ở mùa giải trước cho The Blues. Tuy nhiên, Havertz đã bị chỉ trích vào đầu mùa giải. Một số người đặt câu hỏi tại sao Mikel Arteta lại trả 65 triệu bảng để ký hợp đồng với Havertz, trong khi những người khác thắc mắc vị trí nào là tốt nhất của cầu thủ này. 

Kai Havertz kho chiu sau chien thang truoc Brentford

Kai Havertz khó chịu sau chiến thắng trước Brentford

Sau chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Brentford, Kai Havertz tỏ ra khó chịu khi được Jamie Redknapp hỏi vị trí tốt nhất của anh là gì. Anh nói với Sky Sports: “Tôi không biết mình đã trả lời câu hỏi này bao nhiêu lần rồi. Tôi rất vui khi được ra sân. Tôi không phải là cầu thủ chỉ chơi ở 1 vị trí.

“Đôi khi tôi chơi tốt, đôi khi không tốt, nhưng tôi sẵn sàng chơi ở mọi vị trí. Tôi thích thi đấu ở vị trí số 9, số 8, số 10, bất cứ nơi nào HLV muốn tôi đều sẵn sàng chấp nhận. Ở ĐT Đức. Tôi cũng chơi ở vị trí hậu vệ trái nên mọi chuyện đều ổn."

Bàn thắng ấn định chiến thắng ở phút 86 của Havertz trước Brentford đã đưa đội bóng của anh vượt lên trên Liverpool và Man City, qua đó tạm chiếm ngôi đầu ở Premier League. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X