Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Arsenal, Kai Havertz phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 07/04/2024 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Havertz đã lên tiếng khen ngợi các đồng đội sau chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Brighton, trận đấu mà anh cũng có được 1 bàn thắng. 

Man City đã giành chiến thắng thuyết phục 4-2 trước Crystal Palace ở trận đấu sớm nhất vòng 32 Ngoại hạng Anh 2023/24, sau đó mọi ánh mắt đổ dồn vào Pháo thủ, đội làm khách trên sân của Brighton. Arteta đưa Bukayo Saka và Gabriel Jesus trở lại đội hình xuất phát và bộ đôi này đóng vai trò quan trọng trong bàn thắng mở tỉ số.

Jesus bị Tariq Lamptey phạm lỗi trong vòng cấm và Saka bước lên để thực hiện thành công quả phạt đền. Pháo thủ nhân đôi cách biệt sau tình huống Jorginho kiến tạo cho Kai Havertz ghi bàn, Leandro Trossard sau đó ấn định tỷ số 3-0 cho đội khách. 

Kai Havertz

Kai Havertz tiếp tục ghi bàn cho Arsenal

 

Brighton đã bất bại trên sân nhà kể từ tháng 8, nhưng không thể cưỡng lại sức mạnh của Arsenal. Pháo thủ hiện có 5 trận giữ sạch lưới liên tiếp trên sân khách, và Kai Havertz đã lên tiếng khen ngợi tuyến sau của đội bóng thành London, anh nói:

Chúng tôi phải thắng các trận đấu của mình và xem điều đó sẽ đưa chúng tôi đến đâu. Chúng tôi đã sẵn sàng cho thử thách và chúng tôi sẵn sàng đương đầu với nó. Mỗi tuần chúng tôi đều đối mặt với áp lực, nhưng dường như chúng tôi ngày càng tốt hơn. 

Thái độ và tốc độ làm việc của các chàng trai thật phi thường, chúng tôi tập trung hoàn toàn vào trận đấu, chúng tôi cố gắng tận dụng cơ hội và tránh những sai lầm. Các cầu thủ ở hàng phòng ngự đã chơi thực sự tốt, những gì họ đang làm thật xuất sắc và mọi người đều tham gia vào việc đó. 

Chúng tôi phải tiếp tục, chúng tôi còn một trận đấu lớn khác vào giữa tuần. Chắc chắn khi bạn cảm thấy hàng thủ của mình chắc chắn, điều đó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Tôi đang tận hưởng bản thân và tôi sẽ cố gắng giúp đỡ đội bóng, tôi hy vọng sẽ tiếp tục tiến về phía trước”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X