Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz khẳng định anh đã trưởng thành ở Arsenal

Thứ Bảy 28/09/2024 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Kai Havertz khẳng định anh đã trưởng thành ở Arsenal kể từ khi chuyển đến từ Chelsea.

Kai Havertz khẳng định anh đã trưởng thành ở Arsenal

Kai Havertz chuyển đến Arsenal vào năm 2023, khép lại một quãng thời gian thi đấu bất ổn ở Chelsea. Những lời chỉ trích vẫn bám theo cầu thủ 25 tuổi trong thời gian đầu tại Arsenal. Nhưng Havertz đã có được phong độ tốt vào cuối mùa giải trước, đạt mốc 13 bàn thắng và 7 kiến tạo ở Premier League.

Kai Havertz
Kai Havertz khẳng định anh đã trưởng thành ở Arsenal

Ở mùa giải năm nay, Kai Havertz cũng khởi đầu mạnh mẽ. Cầu thủ người Đức đã ghi 2 bàn và kiến tạo 1 trong 5 trận đầu tiên ở Premier League. Và Havertz tin rằng phong độ hiện tại chứng tỏ mọi người đã sai khi nghi ngờ anh.

“Tôi cảm thấy tuyệt vời. Arsenal là nhà của tôi. Tôi thích ở đây mỗi ngày. Tôi nghĩ việc bạn chuyển từ một đội bóng London đến một đội bóng khác là bình thường. Họ trả một khoản tiền lớn và có vài người nghi ngờ tôi. Nhưng tôi biết năng lực của mình, tôi tin tưởng bản thân. HLV và các đồng đội giúp đỡ tôi rất nhiều bởi vì những tình huống này không dễ dàng chút nào.

Tất cả mọi người đều ở đó vì tôi. Tất cả mọi người đều sẵn sàng giúp đỡ. Tôi nghĩ đó là lý do ở một thời điểm nào đó thì mọi thứ rồi sẽ phát huy hiệu quả. Tôi đã trưởng thành rất nhiều. Điều đó xảy ra khi mọi thứ không thuận lợi với bạn. Bạn trưởng thành cả về mặt con người lẫn với tư cách một cầu thủ”.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ đối đầu với Leicester ở Premier League. Sau đó, họ sẽ đụng độ PSG ở mặt trận Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X